'ตั๊ก บงกช'แจกอาหารฟรีที่'วัดปากน้ำ'ครึ่งเดือน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เดินหน้าแบ่งปันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้บริจาคทั้งเงินสดและสิ่งของจำเป็นให้กับหลายๆ หน่วยงาน เพื่อนำไปต่อสู้กับไวรัสโควิค-19 นอกจากนี้ยังเพิ่งมอบข้าวสารพร้อมไข่ นำไปแจกที่จังหวัดสุพรรณบุรีบ้านเกิดอีกด้วย

          ซึ่งตั๊ก บงกช ได้โพสต์ในอินสตาแกรมว่า”เมื่อวานตั๊กเเจก ข้าว 250 ถุง ถุงละ 5 กิโลกรัม ไข่ 250 แผง เเละบุญที่ร่วมทำอีกมากมาย ขอนำบุญมาฝากนะคะทุกท่าน ขอให้ทุกท่านพ้นจากความทุกข์ทั้งหลายและขอให้พวกเราปลอดภัย เเละจะพยายามหากัลยาณมิตรมาร่วมเพื่อทำเรื่อยเรื่อยนะคะ #ขอบคุณผู้ร่วมบุญทุกท่านค่ะ #แจกที่สุพรรณ อาศัยที่วัดศรีสำราญ ขอบคุณเจ้าอาวาสที่ให้วางของ”

            และล่าสุดยังได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ตั้งแต่วันที่ 17-30 เมษายนนี้ สามารถไปรับอาหารฟรีได้ที่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ  “สามารถรับอาหารฟรีได้ที่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ เวลา 11.00 น ณ ศาลาลงฉันท์ ได้ตั้งแต่วันที่ 17 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 สังเกตที่ป้ายจะมีชื่อ ตั๊ก บงกช  ดำเนินงานโดย แม่ชีเจ๊ก

            สำหรับทุกท่านที่เข้าไปรับอาหาร ต้องสวมใส่หน้ากาก ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ผ่านจุดคักกรองหน้าวัดและหน้าศาลาก่อนเข้ารับอาหารนะคะ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน #สำหรับผู้ที่อยากร่วมบุญกับตั๊กของเป็นข้าวสารและอาหารเพื่อนำมาประกอบอาหารเพื่อแจกนะคะ #ไม่ขอรับเป็นเงิน”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ bong_kod_tak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"