'อาร์ต พศุตม์'ทำดีแต่โดนแซะ ลั่นไม่เคยให้ค่าเกรียนคีย์บอร์ด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มักจะเกิดกระแสดราม่าเสมอ ล่าสุด อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่ตั้งใจช่วยเหลือสังคมด้วยการนำข้าวกล่องไปแจกจ่ายให้กับคนในพื้นที่สีแดง จังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส โควิด-19 ก็ยังมิวายเจอชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในเชิงไม่สร้างสรรค์

          “ผมทำมาได้ประมาณ 40 วันแล้ว จุดเริ่มต้นมาจากโควิดรอบแรก เราเลือกช่วยเหลือพื้นที่สมุทรสาครก่อนเพราะมันหนักมาก ซึ่งทุกวันนี้เราก็ทำอาหารแจกกันประมาณ 300-400 กล่องต่อวัน เพราะคนเราน้อย มีแค่ 3-4 คน คนที่จะเข้ามาช่วยตรงนี้เราต้องมั่นใจว่าเขาเซฟจริงๆ เป็นคนที่เรารู้ไทม์ไลน์เขาชัวร์ๆ

          ถามว่าลงพื้นที่เสี่ยงผมกลัวไหมก็กลัวครับ แต่ก็คือว่าเราไม่ได้มีการพูดคุย ไม่ได้มีการสัมผัส ทุกครั้งที่เราไปเราใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตลอด พยายามเซฟตัวเองให้เต็มที่ที่สุดครับ ส่วนจะทำอีกนานไหมก็จนกว่าผมจะกลับไปทำงานจริงจัง เพราะถ้าหากต้องทำงานแล้วผมก็คงไม่ได้กลับไปช่วยเยอะเท่าเดิม แต่ก็จะพยายามทำให้ได้เยอะที่สุดครับ

          กับเรื่องที่มีชาวเน็ตมาดราม่า อย่าไปให้ค่าอย่าไปสนใจดีกว่าครับ กับคนพวกนี้ผมสู้มาเป็น 10 ปีแล้ว คนเดิมๆ สมาชิกเดิมๆ แหล่งข่าวเดิมๆ ที่เขายังเป็นแบบนี้อยู่ เรื่องดราม่าก็อย่าไปสนใจเลยครับ ข่าวไร้สาระ อย่าไปให้ค่าเขา ปล่อยเขา แต่ก็ระวังไว้นิดหนึ่ง ทุกวันนี้ก็แคปอย่างเดียวเลยครับ แคปไว้หลายอันแล้วด้วย แคปไว้ก่อน ถ้ายังมีอีกก็ว่ากันต่อไป"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม art_phasut98


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"