'แม่หนู สรวงสุดา'ไม่ทิ้งเด็กกำพร้า เร่งช่วยเหลือ 5 มูลนิธิ


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกหนึ่งน้ำใจคนไทยที่ทำดีต้องขอชื่นชม สำหรับ ผู้จัดคนเก่งในตำนาน แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี ที่ผนึกกำลังกับลูกชาย สองผู้จัดไฟแรง  ต้น ณฐนนท์ และ ต้อง จุลวุฒิ  เชิญเพื่อนพี่น้องผู้จัดช่อง 33HD และพนักงานบริษัท ชลลัมพี โปรดักชั่น  , บริษัทชลลัมพี บราเทอร์ , บริษัทเงาะถอดรูป รวมทุนทรัพย์ร่วมด้วยช่วยกันซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง และ อาหารสด รวมถึงหน้ากากอนามัย

          เพื่อส่งมอบให้ มูลนิธิบ้านพระพร  , มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท , สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ เด็กพิการซ้ำซ้อน หูหนวก ตาบอด นอนติดเตียง (ชายและหญิง) , สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย) เด็กพิการทางสมอง และ  สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) เด็กพิการทางสมอง  รวมเป็น 5 มูลนิธิ ในช่วงวิกฤตโรคโควิด19ระบาด ที่ผู้คนไม่ออกจากบ้านไปทำบุญบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ อาจเป็นเหตุให้อาหารไม่เพียงพอกับเหล่าเด็กๆ ที่ต้องกักตัวอยู่ภายในมูลนิธิ 

          งานนี้ แม่หนู สรวงสุดา ยังสั่งทำบะหมี่หมูแดง 150 กล่อง ไปเลี้ยงเด็กกำพร้าแม่ ที่อยู่ในสถานกักกันมูลนิธิบ้านพระพร อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของน้ำใจคนไทยที่ช่วยเหลือกันในช่วงระบาดของโควิด19

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"