บอสใหญ่ชาตรี ได้"นิฮาริกา ซิงห์"ที่ปรึกษา คัด 16 คน"The Apprentice One Championship"


เพิ่มเพื่อน    


สาวนักบริหาร รองประธานและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ ONE Championship "นิฮาริกา ซิงห์" ตอบรับคำเชิญชวนของบอสใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ให้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของที่ปรึกษารายการ The Apprentice: ONE Championship Edition คัดเลือก 16 คนสุดท้ายที่จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน
    ผู้บริหารสาววัย 31 ปี จบการศึกษาด้านวิศวกรรมศาสตร์จาก IIT Delhi และ IIM Bangalore รวมถึงระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ ทำให้เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง ONE Championship
    ด้วยดีกรีดังกล่าว ทำให้ซิงห์มีคุณสมบัติครบถ้วนในการรับหน้าที่ให้คำปรึกษากับคุณชาตรีใน 'The Apprentice: ONE Championship Edition' ซึ่งเธอจะเป็นผู้ช่วยคุณชาตรีในการคัดเลือก 16 คนสุดท้ายที่จะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันในรายการนี้
    "ในฐานะที่ปรึกษาของคุณชาตรี ฉันจะเป็นเสมือนตาและหูของเขาอีกคน" ซิงห์กล่าว "ฉันจะคอยสังเกตและประเมินผู้สมัครอย่างต่อเนื่อง ฉันพร้อมดำเนินการทันทีหากมีคำสั่งจากคุณชาตรีแม้จะเป็นกรณีเร่งด่วนหรือระหว่างงาน และฉันจะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของการประชุมคณะกรรมการด้วย"
    "ฉันร่วมงานกับคุณชาตรีมาเป็นระยะเวลาพอสมควร (ตั้งแต่กลางปี 2019) ทำให้รู้ว่าเขามีวิธีการทำงานอย่างไร, เขากำลังคิดอะไรอยู่ และอะไรที่เขาต้องการเมื่อต้องจ้างใครสักคนมาทำงาน"
    สำหรับ ซิงห์ เธอเริ่มอาชีพในฐานะที่ปรึกษาของ McKinsey & Company ก่อนย้ายไปอยู่กับเครือโรงแรม Treebo ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของเธอในอินเดีย ก่อนจะมาลงหลักปักฐานในสิงคโปร์
    "ฉันจะติดตามและจับตาดูผู้สมัคร พร้อมส่งข้อเสนอแนะไปยังคุณชาตรีในฐานะที่ปรึกษาของเขา ฉันจะให้ความเห็นอย่างตรงไปตรงมาและเปิดเผยต่อสาธารณะได้ พูดง่ายๆเลยคือ ไม่ว่าใครที่ยื่นใบสมัครเข้ามาต้องผ่านฉันก่อนจะถึงมือคุณชาตรี"
    สำหรับรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition มีกำหนดฉายในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2020 อยู่ภายใต้การผลิตของ ONE Studio ที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก MGM Television รายการนี้ถือเป็นเรียลลิตี้ยอดนิยมทางโทรทัศน์ เผยแพร่แบบทั้งสตรีมมิ่งและแพลตฟอร์มอื่นๆ รวมถึงมายังภูมิภาคเอเชียด้วย นอกจากนี้ ยังออกอากาศในเครือข่ายโทรทัศน์และช่องดิจิทัลหลักๆ อีกกว่า 150 ประเทศทั่วโลก
    ซิงห์เองเชื่อว่า ผู้เข้าแข่งขันจะประสบความสำเร็จในรายการนี้ได้ ต้องมีลักษณะสำคัญ 3 ข้อ
    "สิ่งแรกเลยคือ ความยืดหยุ่น ฉันบอกเลยว่าคุณต้องเคยผ่านการฝึกฝนในเรื่องของความอดทนอย่างหนักมาก่อน" ซิงห์กล่าว
    "ถัดมาคือ ต้องไร้ความกลัวใดๆ คุณชาตรีไม่ใช่คนที่ถูกใจอะไรง่ายๆ คุณต้องทำและพูดในสิ่งที่ถูกต้อง ข้อสุดท้ายคือ สมองซีกซ้ายและขวา นั่นก็คือ IQ และ EQ ของคุณต้องสมดุลกัน"
    "เมื่อพูดถึงการเลือกผู้ชนะ คุณชาตรีและฉันต้องการคนที่มีคุณค่าคู่ควรกับ ONE Championship ซึ่งคุณค่าดังกล่าวรวมถึงคุณสมบัติการทำงานเป็นทีม และความซื่อสัตย์ และความจงรักภักดี"
    ผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition จะอยู่ในภารกิจที่ทาง ONE ให้จำกัดความไว้ว่า "เกมที่มีการเดิมพันสูงในด้านการแข่งขันทางธุรกิจและความท้าทายทางกายภาพ" โดยผู้ชนะจะได้รับข้อเสนองานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นเวลา 1 ปี ทำงานภายใต้การดูแลของคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ที่สำนักงานใหญ่ ONE Championship ในประเทศสิงคโปร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"