แบบอย่างข้าราชการ!พ่อเมืองพิษณุโลกไม่ทนลูกบ้านจำนำครกหิน- ขันทอง สละเงินเดือนครึ่งหนึ่งบริจาคช่วยโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

17 เม.ย. 63 - นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก หักเงินเดือนตัวเอง เดือนละครึ่งหนึ่งของเงินเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ประเดิม ยอดเงินเดือนแรก จำนวน 38,400 บาท พร้อมโชว์สลิป ธนาคารกรุงไทย โอนเมื่อ 08.10 วันนี้เข้าเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย

นอกจากนี้ นายพิพัฒน์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พิพัฒน์ เอกภาพันธ์ เชิญชวนคนพิษณุโลกร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 พร้อมโชว์สลิป หักเงินเดือนตัวเอง เดือนละครึ่งหนึ่งของเงินเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ประเดิม ยอดเงินเดือนแรก จำนวน 38,400 บาท พร้อมโชว์สลิป ธนาคารกรุงไทย โอนเมื่อ 08.10 น. ผวจ. เงินเดือน 76,800 บริจาค 50 % 3 เดือนๆละ 38,400บาทครับ

โดยระบุว่า  ผมขอบริจาคเงินเดือน 50 % 3เดือนครับ””ถึงเวลาช่วยเหลือคนบ้านเรา””มีคน #จำนำครกหินศิลา ขันทองเหลืองเป็นสมบัติชิ้นสุดท้าย ได้เงินเพียง300-400บาท” #เราต้องรวมพลังบริจาคสิ่งที่เรามีตามกำลังศรัทธาโดยที่เราไม่เดือดร้อน คนบ้านเราเดือดร้อนแสนสาหัส #เราต้องช่วยให้เขาเดินต่อได้ก่อนครับ#บริจาคได้ที่เลขบัญชีตามรูปภาพนี้ครับ #ยามเดือดร้อนบ้านเมืองมีวิกฤติคนพิษณุโลกมีน้ำใจให้กันเสมอครับ

นายพิพัฒน์  ยังเชิญชวนข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนที่ยังพอมีกำลังทรัพย์และไม่เดือดร้อน ร่วมบริจาค คนละเล็กละน้อย ส่งเข้าบัญชีเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานตั้งด่านคัดกรองของเจ้าหน้าที่และช่วยเหลือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจากโควิด-19 สามารถโอนเงินเข้าบัญชีได้ที่ 644 0 105 18 3 ธนาคารกรุงไทยชื่อบัญชีเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยหรือจะร่วมบริจาคสิ่งของ ได้ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพิษณุโลก ศาลากลางชั้น 3 โทรศัพท์ 055-230398 ทั้งนี้ถือว่านายพิพัฒน์  ถือเป็นข้าราชการรายแรกของจังหวัดพิษณุโลกที่ประกาศสละเงินเดือนตัวเองเพื่อรับมือโควิด-19.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"