"ริวัลโด้"ชี้"เดมเบเล่"หมดอนาคตแล้วกับบาร์ซ่า


เพิ่มเพื่อน    


ริวัลโด้ ตำนานแซมบ้าของสโมสรบาร์เซโลน่า เชื่อว่า อูสมาน เดมเบเล่ หมดโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองต่อที่ คัมป์ นู แล้ว และควรที่จะถูกขายออกไปในซัมเมอร์นี้ เดมเบเล่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อเทียบกับค่าตัว 135.5 ล้านปอนด์ ที่ บาร์ซ่า ซื้อจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังให้มารับช่วงต่อจาก เนย์มาร์ ในปี 2017 โดย 3 ปีที่ผ่านมา เขายิงให้ทีไปได้เพียงแค่ 19 ประตุเท่านั้น
    ปัญหาหลักคือ เดมเบเล่ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ และฤดูกาลนี้ก็ได้ลงสนามช่วยทีมไปเพียงแค่ 9 นัด ริวัลโด้ ที่เคยได้แชมป์ลาลีกา 2 ครั้ง และยิงไปเกินกว่า 100 ประตูให้กับ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า การย้ายน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสโมสรและตัวนักเตะเอง
    "อูสมาน เดมเบเล่ เซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ได้เกือบ 3 ปีมาแล้ว และเขาก็ถือว่าได้เวลามากพอแล้วสำหรับการปรับตัวและพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง มันเป็นไปได้ที่เขาจะไม่มีทางได้แสดงฝีเท้ากับสโมสรอีก เขายังเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ แต่ผมคิดว่าซัมเมอร์นี้ น่าจะเป็นโอกาสที่เหมาะสมสำหรับ บาร์เซโลน่า ที่จะขาย และแลกเปลี่ยนเขากับใครสักคนที่พวกเขากำลังต้องการตัวอยู่"
    ริวัลโด้ ยอมรับว่า เดมเบเล่ ประสบปัญหาเพราะอาการบาดเจ็บ แต่คิดว่าเขาน่าจะยากมากแล้วที่จะได้กลับมาเป็นกำลังหลักของทีมหาก บาร์ซ่า ล่าตัว เนย์มาร์ กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ร่วมทีมได้สำเร็จ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"