'ศูนย์จิตอาสากองพลทหารราบที่ 4' ลุยเปิด 'ครัวสนาม' เสิร์ฟอาหารบรรเทาเดือดร้อนพี่น้องปชช.เทศบาลนครพิษณุโลก


เพิ่มเพื่อน    

18 เม.ย.63 - เพจเฟซบุ๊กศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพบก Army PR Center โพสต์รูปภาพและข้อความว่า กองพลทหารราบที่ 4 โดย ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน พล.ร.4 ได้ออกหน่วยนำรถครัวสนามจัดทำอาหารปรุงสุกใหม่ เพื่อแจกจ่ายบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก

โดยเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.อุกฤษฏ์ นุตคำแหง ผบ.พล.ร.4 ได้นำกำลังพลของหน่วย พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา พล.ร.4 ร่วมกันทำการแจกจ่ายอาหาร อาทิ แกงส้ม, แกงจืด, ข้าวกล่องกระเพราหมู-ไข่ดาว ผลไม้ต่าง ๆ และน้ำดื่ม เพื่อมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( Covid-19 ) โดยใช้สถานที่บริเวณ หน้าห้างเก้าแสน (ตลาดสดสถานีรถไฟพิษณุโลก) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ซึ่งในการนี้ได้มี คุณเปรมฤดี ชมพูนุช อดีตนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก และผู้แทนจากธนาคารออมสิน เขตพิษณุโลก 1 และพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ ร่วมนำอาหาร ผลไม้และน้ำดื่ม ร่วมบริจาคให้กับประชาชน ซึ่งมีประชาชนในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก และพื้นที่ใกล้เคียง เดินทางมารับแจกอาหารเป็นจำนวนมาก ยอดการแจกข้าวกล่องและน้ำดื่มให้กับประชาชนในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 1,500 กล่อง เราจะก้าวผ่านพ้นวิกฤติโรคระบาดในครั้งนี้ไปด้วยกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"