ข่าวดีหงส์! ไลป์ซิกใกล้ได้ตัวแทน"แวร์เนอร์"


เพิ่มเพื่อน    


ความหวังของ ลิเวอร์พูล ที่จะเซ็นสัญญา ติโม แวร์เนอร์ กอหน้าทีมชาติเยอรมัน เข้าเสริมแนวรุก ในซัมเมอร์นี้ กำลังเพิ่มมากขึ้น หลังมีข่าวออกมาว่า ทาง อาร์เบ ไลป์ซิก ใกล้จะสามารถคว้าตัวตายตัวแทนในแดนหน้าได้แล้วในอีกไม่ช้า
    แวร์เนอร์ เป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป หลังจากโชว์ฟอร์มยิงไป 27 ประตูจาก 36 เกมในการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดย ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในหลายทีมที่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะรายนี้ไปในราคาที่ถูกมากเมื่อเทียบกับโพรไฟล์
    ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ชื่นชอบผลงานของ กองหน้าวัย 24 รายนี้เป็นพิเศษ และต้องการที่จะได้ตัวมาเสริมให้กับ 3 ประสานแนวรุกที่น่ากลัวที่สุดในโลกอยู่แล้วในเวลานี้ ด้วยเหตุผลสำหรับการโรเตชั่น
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เคยออกมาแสดงความกังวลว่า การที่ กิจกรรมในโลกลุกหนังตอนนี้ต้องหยุดไป อาจกระเทือนต่อโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัว แวร์เนอร์ ไปด้วย แต่ความหวังก็ตีกลับขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อวันก่อน และ มองว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสเพิ่มขึ้นเป็น 65 เปอร์เซนต์ ที่จะได้ตัวดาวยิงทีมอินทรีเหล็กรายนี้ในช่วงซัมเมอร์
    และข่าวที่น่าจะถือว่าเข้าทาง ลิเวอร์พูล คือ ไลป์ซิก เหมือนจะเตรียมแผนรองรับสำหรับการขาดหายไปของ แวร์เนอร์ ไว้แล้ว และเป็นนักเตะที่กองเชียร์หงส์น่าจะคุ้นเคยดีคือ มิโลท์ ราชิกา กองหน้าแวร์เดอร์ เบรเมน
    ลิเวอร์พูล จับตาดูฟอร์มของกองหน้าจาก โคโซโว วัย 23 มาระยะหนึ่งแล้ว และผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ คือยิงไป 10 ประตู กับ อีก 5 แอสซิสต์ จาก 24 นัด
    ราชิกา มักเล่นตำแหน่งปีกซ้ายเป็นหลัง แต่ก็สามารถขยับเข้ามาเล่นตรงกลางได้ด้วย
    มีข่าวว่า ไลป์ซิก ได้มีการเจรจากับทางตัวแทนของนักเตะไปในขั้นที่ไกลมากแล้ว และเชื่อว่ามีการตกลงบางอย่างเรียบร้อย โดย ไลป์ซิก พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวนักเตะ 33 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขซื้อสัญญา
    ส่วนในรายของ อดาม่า ตราโอเร่ กองหน้าฝีเท้าจัดของ วูล์ฟส ที่ ลิเวอร์พูล เคยมีข่าวว่าสนใจและอาจคว้าตัวร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ล่าสุดน่าล้มแผนนี้เรียบร้อย โดยครั้งหนึ่ง เจอร์เกน คล็อปปื เคยออกปากชมอย่างมากมายในเกมที่ โมลินิวซ์ ในฤดูกาลนี้
    ลิเวอร์พูล เคยมีข่วาว่า จะพยายามคว้าตัวอดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า วัย 24 ไปร่วมทีม นับตั้งแต่ เจอร์เกน คล็อปป์ กล่าวยกย่องให้เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะอย่างเหลือเชื่อและใครก็รับมือได้ยาก หลังเกมที่ บุกไปชนะ วูล์ฟส ถึงถิ่น 2-1
    ตราโอเร่ เคยเป็นที่ต้องการตัวเพราะ ลิเวอร์พูล ต้องการหมุนเวียนผู้เล่นในแนวรุก และ คล็อปป์ ก็เชื่อว่า 3 ประสานในแดนหน้าที่ประกอบด้วย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โม ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เพราะต้องมีช่วงที่บางคนต้องผละไปจากทีมระหว่างซีซั่น อย่างเช่น ซาลาห์ กับ มเน่ ที่ต้องไปเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ซึ่งกินเวลาร่วมเดือนในช่วงต้นปี ซึ่ง ตราโอเล่ ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่ดีจากฟอร์มที่เห็นในพรีเมียร์ลีก และยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้
    ถือเป็นนักเตะที่เล่นได้เกินคุ้มค่าตัวสำหรับ วูล์ฟส ที่ไปฉกตัวมาจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ ด้วยราคาเพียง 18 ล้านปอนด์เท่านั้น เชื่อว่า ทีมที่สนใจ ต้องยอมจ่ายกว่านั้นราว 4 เท่าถึงจะพอทำให้ วูล์ฟส ยอมเจรจาด้วย ซึ่งตัวเลขดังกล่าวน่าจะอยู่ที่ราว 70 ล้านปอนด์ ข่าวว่า คล็อปป์ จะมองหาตัวเลือกที่มีราคาถุกกว่า

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"