'บอย พีซ'ส่ง'คิดถึง'สู้โควิด เป็นกำลังใจห่างไกลแต่ไม่ห่างกัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากสถานการณ์เเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ที่ทำให้ผู้คนได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง การรักษาระยะห่างทางสังคม (social distancing) จึงเป็นสิ่งที่ต้องพร้อมใจปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อจะผ่านวิกฤตร้ายครั้งนี้ไปด้วยกัน หลายคนต้องทนคิดถึงต้องอยู่ห่างจากคนที่รัก เเต่เชื่อว่าอีกไม่นานคงจะได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกเเน่นอน

          งานนี้ศิลปินคุณภาพ บอย พีซเมคเกอร์ หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่นอกจากจะใจดีแจกอาหารให้กับผู้ที่เดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่องและต่อไป ล่าสุดยังได้หยิบเพลงฮิตของตัวเองอย่าง “คิดถึง” มาคัฟเวอร์ใหม่โดยมีการทำมิวสิกวิดีโอในเวอร์ชั่นสู้โควิดขึ้นมา ร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนอีกทาง

          ซึ่งเนื้อหาของเพลงคงตรงกับความรู้สึกของหลายๆ คนในช่วงนี้ และน่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงให้ทุกคนได้ฟังในช่วงเวลาที่เราต้องไกลห่างจากคนที่รัก หรือกำลังเผชิญกับความยากลำบากจากภาวะโรคโควิด-19นี้ เพราะแม้ในวันที่เราต้องห่างไกล ก็อาจจะยังมีเรื่องดีๆ อยู่ นั่นก็คือความคิดถึง ที่ยังคงสามารถส่งต่อผ่านถึงกันได้ด้วยเสียงเพลง

          สามารถติดตามซิงเกิล คิดดถึง (Ver.สู้โควิด-19) ได้แล้ววันนี้ ทางยูทูบแชล : GRAND MUSIK … Link MV : https://youtu.be/BfBrTWPXHIM

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @boypeace


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"