'พุทธิพงษ์'ย้ำโทรฟรีสู้โควิดทุกค่าย 100 นาที 45 วัน เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 1- 15 พ.ค.


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.63- นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมร่วมกับ กสทช เปิดตัวมาตรการที่รัฐบาลขอความร่วมมือโอเปอเรเตอร์ 5 ราย ช่วยแบ่งเบาภาระ ลดค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์มือถือให้พี่น้องประชาชน เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 1- 15 พฤษภาคมนี้ เมื่อลงทะเบียนแล้วจะได้ SMS ยืนยันสิทธิ์ ได้โทร.ฟรี 100 นาที เป็นเวลา 45 วันนับตั้งแต่วันที่ได้ SMS โดยสามารถโทร.ข้ามเครือข่ายได้ ตามปกติจะโทร.ฟรีเฉพาะเครือข่ายเดียวกันเท่านั้น แต่ทางเราขอความร่วมมือจากผู้ให้บริการเป็นกรณีพิเศษ เพื่อช่วยเหลือคนไทยอย่างเต็มที่

มาตรการนี้จะยกเว้นเพียง 2 กลุ่ม คือกลุ่มที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล และผู้จดทะเบียนเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากเป็นนโยบายที่ตั้งใจมอบให้เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบบจะเริ่มให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 1 พ.ค. เป็นต้นไป (ต้องหลัง 30 เม.ย.) ฝากแจ้งต่อไปยังญาติพี่น้องด้วยครับ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"