‘พีจีเอ ออฟ อเมริกา’ รับกำลังหารือแข่งไรเดอร์คัพแบบปิดสนาม


เพิ่มเพื่อน    

เซธ วอห์น ประธานกรรมการบริหารสมาคมกอล์ฟอาชีพสหรัฐอเมริกา หรือ พีจีเอ ออฟ อเมริกา ออกมาเปิดเผยว่าทางองค์กรกำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะจัดการแข่งขันไรเดอร์คัพ กอล์ฟประเภททีมระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ ยุโรป แบบไม่เปิดให้คนดูเข้าสนามเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

    เซธ วอห์น กล่าวกับสถานีวิทยุดับเบิลยูเอฟเอเอ็นในนิวยอร์กว่า การแข่งขันไรเดอร์คัพโดยปราศจากคนดูนั้นเป็นเรื่องที่จินตนาการยากมาก อย่างไรก็ตามคณะกรรมการบริหารพีจีเอ ออฟ อเมริกา กำลังมองความเป็นไปได้ที่จะแข่งแบบ “เวอร์ชวลแฟน” หรือคนดูเสมือน

        การแข่งขันกอล์ฟประเพณีประเภททีมระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ ยุโรป ในปีนี้เป็นคิวของ พีจีเอ ออฟ อเมริกา เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยกำหนดจัดการแข่งขันไว้ระหว่างวันที่ 25-27 ก.ย.ที่จะถึงนี้ ที่วิสท์ลิง สเตรทส์ ในมลรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา

        แฟนกอล์ฟของทั้งสหรัฐอเมริกา และ ยุโรป ที่เดินตามเชียร์ทีมกอล์ฟที่ตนชื่นชอบแทบจะกลายเป็นหัวใจสำคัญของการแข่งขันกอล์ฟประเพณีรายการนี้ แต่จากการแพร่ระบาดของโรคอุบัติใหม่ โควิด-19 มีความเป็นไปได้ว่าการแข่งขันในปีนี้อาจต้องเล่นโดยห้ามคนดูเข้าสนาม

        “มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะจินตนาการว่าไรเดอร์คัพต้องเล่นกันแบบไม่มีคนดูเดินเชียร์” วอห์น กล่าวกับสถานีวิทยุดับเบิลยูเอฟเอเอ็น “ตอนนี้พวกเราเริ่มปรึกษาหารือกันโดยเฉพาะการสร้างสรรค์ประสบการณ์คนดูเสมือน หรือ เวอร์ชวลแฟน เราพยายามสร้างสรรค์ทุกวิถีทางเท่าที่จะจะสามารถทำกันได้”    

        “มันยังอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือยังไม่ได้มีการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดว่าจะลงเอยอย่างไร แต่ไม่ว่าการแข่งขันในปีนี้จะเล่นแบบเปิดหรือจำเป็นต้องเล่นแบบปิดไม่เปิดให้ผู้ชมเข้าสนาม แต่สำหรับแฟนๆไรเดอร์คัพแล้วยังเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดของการแข่งขันรายการนี้อย่างแน่นอน” ซีอีโอของ พีจีเอ ออฟ อเมริกา กล่าวในที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"