ดิ้นไม่หลุด! พยานหลักฐานมัด ผอ.หื่น ตร.แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.63 - พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งก่อเหตุกระทำอนาจารนักเรียนหญิงปรากฎเป็นคลิปในโลกออนไลน์ เหตุเกิดในพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ว่าได้รับรายงานจาก สภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 เจ้าพนักงานตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน ตรวจสอบคลิปวิดีโอที่ปรากฎบนเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ซึ่งระบุข้อความว่า บุคคลในคลิปวีดีโอคือ ผู้อำนวยการ และเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเเห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่ผู้ชายกำลังกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง เจ้าหน้าที่จึงได้ออกสืบสวนหาข่าวเพิ่มเติม กระทั่งทราบตัวผู้เสียหาย จึงได้เชิญตัวเด็กและผู้ปกครองมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กหญิงรับว่าบุคคลในคลิปดังกล่าวคือตนจริง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 ปีที่เเล้ว ขณะที่ตนเรียนอยู่ชั้น ป.6 อายุเพียง 12 ปีเศษ

คดีดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง สอบสวนปากคำผู้เสียหายต่อหน้า พนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์หรือนักจิตวิทยา และผู้ปกครองหรือผู้ไว้วางใจ แล้วรับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด อยู่ระหว่างเรียกตัวมาเเจ้งข้อกล่าวหา โดยกรณีดังกล่าวจะเข้าข่ายความผิดฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 279 ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่าพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับไปยังพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบว่ากระทำความผิดจริงให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"