ทัวร์ลง‘เฟิร์ส อนุวัฒน์’ หลังมือลั่นโพสต์คลิปมีเซ็กส์ลงไอจีสตอรี่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกันเมื่อศิลปินหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัฒน์ เจ้าของเพลงดัง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)” มือลั่นโพสต์คลิปขณะที่กำลังมีกิจกรรมทางเพศกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งในคลิปเห็นหน้าชัดเจน และถึงแม้เจ้าตัวจะรีบลบคลิปดังกล่าวออกแต่ก็ไม่ทันชาวเน็ตที่แคปไว้และวิจารณ์กันต่างๆนาๆ จนล่าสุดทำให้แฮสแท็ก #firstanuwat ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          โดยศิลปินหนุ่มได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึงกรณีดังกล่าวทพร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวีดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบ ก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำ ที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษ บุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆครับ ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ

          หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวีดีโอ เพื่อขอโทษ และรับผิดชอบในทุกกรณี

          ซึ่งภายหลังหนุ่มเฟิร์สได้ลบอินสตาแกรมของตนเองแล้ว เหลือเพียงแอคเคาท์ทวิตเตอร์ และก็มีแฟนคลับบางส่วนออกมาปกป้องหนุ่มเฟิร์สว่าเจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจและอาจแค่เป็นเพียงการมือลั่นโพสต์ผิดแอคเคาท์ ซึ่งแฟนคลับอีกหลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า ไม่ว่าจะตั้งใจหรือก็ไม่ก็เป็นเรื่องที่ผิด ซึ่งทำให้ฝ่ายหญิงในคลิปเสียหาย และอันที่จริงก็ไม่ควรถ่ายคลิปลับเพราะเมื่อคลิปหลุดออกไปแล้วยากที่จะลบออกจากโซเชียลได้

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"