"โอเล"โอเคผียุติล่าเคน 200ล.ปอนด์แพงเว่อร์


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ รู้สึกดีใจที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่บ้าจี้ ทุ่มเงิน 200 ล้านปอนด์ เพื่อแลกเอา แฮร์รี่ เคน มาร่วมทัพ เชื่อ กองหน้าที่มีอยู่แล้วในทีม อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ความสามารถไม่ได้เป็นรอง ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ออกมายอมรับว่า พวกเขาไม่คิดที่จะจ่ายเงินตามจำนวนที่ ท็อตแน่ม ตีราคา แฮร์รี่ เคน ไว้ที่ 200 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน เนื่องจากทุกทีมล้วนได้รับผลกระทบทางการเงินด้วยกันทั้งสิ้นในช่วงวิกฤติไวรัสโคโรน่า
    และ เดอะ ซัน อ้างว่า โซลค์ชาร์ ไม่ได้รู้สึกผิดหวังเลย ที่นั่นอาจเป็นการดับความหวังที่จะได้ตัว แฮร์รี่ เคน ไปช่วยล่าข่าย นั่นก็เพราะเขาเชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตอนนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ เคน เรียบร้อยแล้ว
    แรชฟอร์ด อ่อนกว่า เคน อยู่ 4 ปี ตอนนี้อายุ 22 และฤดูกาลนี้ก็มีสถิติการทำประตูดีที่สุดหลังยิงไปแล้ว 19 ประตู ก่อนที่จะมาได้รับบาดเจ็บที่หลังและต้องพักยาวไปตั้งแต่เดือน มกราคม
    โซลค์ชาร์ มีความมั่นใจในแนวรุกที่มี และจะยังยึด แรชฟอร์ด เป็นขุนพลตัวหลักในแดนหน้า
    ยูไนเต็ด ช่วงก่อนหน้านี้ มีแผนที่จะล่ากองหน้าที่มีผลงานการทำประตูเป็นที่ยอมรับ มาตั้งแต่ปลายซีซั่นที่แล้ว และมามีความหวังที่ได้ตัว เคน ไปร่วมทีม หลังจาก หัวหอกท็อตแน่ม ยอมรับว่าเขาจะอยู่กับทีมไก่เดือยทองไปเพื่อรอการย้ายทีมเท่านั้น
    แต่ ยูไนเต็ด ต้องกลับมาพิจารณาแผนการเสริมทัพใหม่เพราะเกิดความไม่แน่นอนทางการเงินขึ้นจากการระบาดของไวรัส ซึ่งทางสโมสร เชื่อว่า การซื้อขายนักเตะด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลก จะไม่มีให้เห็นไปอีกนาน
    ทางผู้บริหารทีมปีศาจแดง ยอมรับว่ามีการเปลี่ยนแปลงนโยบาย ซึ่งจะทำให้พวกเขาไม่สามารถจ่ายในราคาที่ สเปอร์ส ต้องการสำหรับการขาย ดาวยิงทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"