'คริส'สติหลุด! ทำร้าย'แตงโม'จนสะบักสะบอม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ความอาฆาตแค้นยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับ คริส หอวัง ในละคร เนื้อใน ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคิวของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์  ที่โดนสาวคริสทำร้ายอย่างหนัก กว่าจะหนีเอาตัวรอดไปได้ก็เล่นเอาสะบักสะบอม

          สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ กัญญา (แตงโม) ได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจาก สกุล (กอล์ฟ) เธอจึงออกไปช่วย แต่ปรากฏว่าพอไปถึงที่นัดหมาย กลายเป็น เข็มเพชร (คริส) ที่สวมรอยเป็นสกุลแล้วหลอกเธอมา เพื่อทำร้ายด้วยความโกรธแค้น

          ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะย่านพุทธมณฑลสาย  4 ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดแต่นักแสดงก็ไม่หวั่น ต่างซักซ้อมคิวกันอย่างสนุกสนานตามที่ผู้กำกับบรีฟ ว่าอยากอยากได้มุมภาพประมาณไหน รวมถึงอารมณ์ความโกรธแค้นของคริสที่ต้องระเบิดออกมาให้เห็นถึงความผิดปกติของตัวละคร เข็มเพชร หลังจากนั้นก็ซ้อมคิวบู๊ ซึ่งคริสต้องไล่ล่าทำร้ายแตงโมและเกิดการตะลุมบอนกันจนฝุ่นตลบเลยทีเดียว พอนักแสดงซ้อมคิวจนรู้ทางกันดีแล้ว พร้อมทั้งจำจุดบล็อกกิ้งต่างๆ ได้แม่นยำ ก็เริ่มถ่ายจริง

          งานนี้แตงโมจะหนีรอดเงื้อมมือคริสหรือไม่ ต้องไปติดตามฉากนี้ได้ใน ละครเรื่องเนื้อใน  คืนวันจันทร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"