แกรี่เตือนผี"เจดอน"อาจแป๊กในอังกฤษ


เพิ่มเพื่อน    

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาให้ความเห็นเตือน ทีมเก่า แมนเชสเตอร ยูไนเต็ด อย่าได้ตั้งความหวังมากกับ เจดอน ซานโข ที่กำลังมีข่าวว่าจะถูกคว้าตัวไปอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ อดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไปแจ้งเกิดกับ ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา ไม่ได้ดีไปกว่า นักเตะซูเปอร์สตาร์หลายคนที่เอาชื่อมาทิ้งที่อังกฤษและได้อยู่ในถิ่นปีศาจแดงได้แค่เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น
    เจดอน ซานโช ด้วยวัยเพียง 20 ปี เวลานี้กลายเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่งของฟุตบอลยุโรป นับตั้งแต่ถูกดึงไปเล่นในบุนเดสลีกา เมื่อเกือบ 3 ปีก่อน
    ปีกทีมชาติอังกฤษ ฤดูกาลนี้ ทำผลงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ได้อย่งสุดยอด ซัดไป 17 ประตู และทำได้อีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไป 35 นัด จนล่าสุดตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นนักเตะที่ ยูไนเต็ด ต้องการตัวมากสุดคนหนึ่งสำหรับช่วงเปิดตลาดซื้อขายผู้เล่นครั้งหน้า
    ข่าวหนึ่งด้านก็บอกว่า ทีมเสือเหลืองจากไม่ขัดขวางนักเตะถ้าเจ้าตัวอยากย้าย ขณะที่อีกด้าน ก็มีข่าวมาว่า ยอดทีมบุนเดสลีกา กำลังหาทางต่อสัญญา ซานโช ออกไปอีกหนึ่งปี ซึ่งจะไปหมดลงในปี 2022
    แต่รายงานที่บอกว่า ค่าตัวนักเตะลดลงจาก 120 ล้านปอนด์ ไปอยู่ที่ราว 100 ล้านปอนด์ ก็น่าจะยิ่งทำให้ ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ
    อย่างไรก็ตาม อดีตฟูลแบ็คทีมปีศาจแดง แกรี่ เนวิลล์ เตือนทางสโมสร และแฟนบอลว่าอย่าได้ไปตื่นเต้นอะไรเกิดไปกับ กองหน้าตัวริมเส้นรายนี้
    โดยแม้ว่าจะฟอร์มสุดยอดกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ แต่ เนวิลล์ เชื่อว่า ซานโช ยังฝีเท้าห่างไกลจากนักเตะอิมพอร์ทหลายๆคนที่ ยุไนเต็ด เคยได้ตัวมาด้วยความหวัง แต่กลัคบมาล้มเหลวไม่เป็นท่าที่โอลด์แทรฟฟฟอร์ด
    หนึ่งในนั้นก็คือ อังเคล ดิ มาเรีย ที่เคยย้ายมาค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2014-15 และยิงได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น ก่อนโดนโละทิ้งทันที
    "ผมพูดตามตราง เจดอน ซานโข ในตอนนี้ เราดูจะอะไรเกินไปหน่อย ผมคิดว่าอังกฤษในตอนนี้มีดาวรุ่งฝีเท้าดีเหลือเชื่อแจ้งเกิดขึ้นมากมาย แต่เราต้องพิจารณาผู้เล่นคนอื่นในตลาดด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักเตะบราซิเลี่ยน, อาร์เจนไตน์, เยอรมัน, เบลเยี่ยม เราไม่ได้เป็นประเทศเดียวในโลกใบนี้"
    "อะไรก็บอกว่าเป็นโกลเด้น เจเนอเรชั่น เราเคยมี เดวิด เบ็คแฮม, สตีเวน เจอร์ราร์ด, แฟรงค์ แลมพาร์ด, เวย์น รูนีย์ แล้ว บราซิล ก็ยัง ริวัลโด้, โรนัลดินโญ่ และ โรนัลโด้ พวกนั้นเป็นอะไร แพล็ตินั่มใช่มั๊ย"
    "เราชอบบอกว่าเรามีโกลเดน เจเนอเรชั่น แต่ก็เหมือนจะลืมไปว่าประเทศอื่นๆเค้ามีสตาร์ระดับโลก"
    "ผมอยากจะบอกว่า เดี๋ยวก่อน อาร์เจนติน่า มี อเกวโร่, ฮิกัวอิน, เมสซี่, ดิ มาเรีย เทียบกับ เจดอน ซานโช แล้วเป็นไงบ้างล่ะ เจดอน ซานโช ยังไม่ได้สูสีกับนักเตะเหล่านี้เลย"
    "เจดอน ซานโช เป็นนักเตะคนหนึ่งที่มีพรสวรรค์ แต่เรายังจัดเขาในกลุ่มสตาร์ระดับโลกที่คว้าแชม์ยุโรปและแชมป์โลกเป็นประจำไม่ได้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"