โฆษกผู้นำฝ่ายค้านเศร้า! กราบขอโทษประชาชน ลูกชายรู้เท่าไม่ถึงการณ์ค้ายาเสพติด วอนให้โอกาสเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม


เพิ่มเพื่อน    

27 เม.ย.63 - นายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร เฟซบุ๊กไลฟ์ถึงกรณีบุตรชายถูกเจ้าหน้าที่จับกุมและดำเนินคดีในข้อหาค้ายาเสพติด(กัญชา) ว่า ต้องขอกราบขอโทษ พี่น้องประชาชนทุกๆท่านที่ เป็นห่วง เรื่องลูกชายของผม ที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ กระทำการผิดกฎหมาย ซึ่งเรื่องก็อยู่ในขั้นตอน ของกฎหมายของกระบวนการยุติธรรม ได้รับการประกันตัวจากศาลอาญามา ก็คงจะไม่วิพากษ์วิจารณ์อะไรนะครับ ก็ต้องให้เป็นไปตามกฎหมายของบ้านของเมือง

"เรื่อง สารเสพติดไม่ว่าสารเสพติดประเภทใด ถือเป็นภัย ต่อผู้เสพเองและเป็นภัยต่อสังคม ผมให้ความเคารพและให้ความร่วมมือกับกระบวนการยุติธรรมทุกระดับ และขออนุญาตชมเชย การทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องที่ใส่ใจดูแลเรื่องปัญหายาเสพติด ที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนคนของชาติ ผมกราบขอประทานโทษพี่น้องประชาชนที่อาจจะดูแลลูกโดยเฉพาะในวัยที่เขากำลังศึกษาไม่ทั่วถึง เขาไปอยู่หอพักคอนโดและไม่ได้ไปดูแลทุกวัน พูดง่ายๆก็อาจจะเป็นความผิดของผู้ปกครองคือตัวพ่อเอง จึงขอกราบประทานโทษนะครับขอโอกาสให้ลูกให้หลาน ซึ่งได้สำนึกผิดได้กลับตัวเป็นพลเมืองดีของชาติบ้านเมืองต่อไป  คิดว่าเราเองคงไม่ได้ต้องการให้ลูกๆของใครหรือของทุกคน มีพฤติกรรมดังที่เป็นข่าวขอกราบประทานโทษอีกครั้งครับ" นายอดิศร กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"