สื่ออเมริกายก‘โอมาร์ อพอลโล’ว่าที่ซูเปอร์สตาร์คนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          “โอมาร์ อพอลโล” (Omar Apollo) หนุ่มเม็กซิกัน-อเมริกันวัย 22 ปีจากอินเดียนา ที่ถูกสื่อในสหรัฐอเมริกามองว่า จะแจ้งเกิดเป็นซูเปอร์สตาร์เต็มตัวในปีนี้ หลังจากสร้างชื่อให้กับตัวเอง จากซิงเกิล “Ugotme” ที่ทำด้วยตัวเอง แล้วอัพโหลดขึ้นSpotify จนกลายเป็นเพลงกระแสแรงในทันที เมื่อมียอดสตรีมมากถึงกว่าสองหมื่นครั้ง ทั้งที่เป็นผลงานของศิลปินหน้าใหม่ ไร้สังกัด และเมื่อผ่านไปหนึ่งปี “Ugotme” ก็ถูกสตรีมถึงกว่า 15ล้านครั้ง ทำให้เขากลายเป็นศิลปินฮ็อตที่มีEP. ออกตามมาอีกสองชุด และมีทัวร์คอนเสิร์ตที่ขายบัตรได้หมดเกลี้ยงอีกสองทัวร์

          และวันนี้ โอมาร์ อพอลโล พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวให้คนทั้งโลกรู้จัก ผ่านสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ด้วยซิงเกิลใหม่ “Imagine U” เพลงป็อป`ฟังค์ บีทเท่ๆเมโลดี้สวยๆที่ชวนฟัง โดยเฉพาะเสียงกีตาร์ที่มีเสน่ห์สุดๆ

          “ผมใส่ความรู้สึกทั้งหมดลงไป ตอนทำเพลงนี้ เนื้อร้องและทำนองมันไหลมาเองเลย แล้วก็ได้คิดอะไรอย่างอิสระ ถึงสิ่งที่หายไปในงานเพลงมากมายของยุคนี้ มีงานกีตาร์ที่ผมเล่นเอาไว้ ซึ่งผุดขึ้นมาในหัวทันที ที่เริ่มทำเพลง ซึ่งผมชอบมาก และตอนที่ผมทำเพลงนี้เป็นครั้งแรก มันคือทุกอย่างที่ผมมี” ศิลปินหนุ่มกล่าว

          และไม่ใช่แค่เจ้าตัวที่รู้สึกแบบนั้น เพราะกับทุกคนที่ได้ฟัง “Imagine U” ต่างก็หลงเสียงกีตาร์ที่กลายเป็นกรูฟงามๆ ของเพลงนี้ทันทีที่ได้ฟัง สมกับเป็นงานของว่าที่ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ และเป็นเพลงของศิลปินที่ถูกจับตามองของปี 2020

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม omar.apollo


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"