เหลือ 2 วัน หงส์ยังลังเล อินเตอร์รุกแล้วทาบ"แวร์เนอร์"


เพิ่มเพื่อน    


อินเตอร์  มิลาน มีรายงานว่าเตรียมอาศัยโอกาสที่ ลิเวอร์พูล ยังทำเป็นใจเย็น เร่งเจรจาคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ด้วยเงื่อนไขซื้อสัญญา 60 ล้านยูโร ก่อนที่จะพ้นเดือน เมษายน นี้
    ตามการรายงานของ กาซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต ทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของ เซเรีย อา ได้มีการติดต่อไปยัง อาร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดของแวร์เนอร์ ว่าพวกเขาพร้อมที่จะตกลงค่าตัว 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขในการซื้อสัญญากองหน้าทีมชาติเยอรมนี รายนี้ ที่ ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะลังเลที่จะเดินหน้าต่อ ทั้งที่เงื่อนไขนี้จะหมดอายุภายในอีกแค่วันสองวันนี้เท่านั้น
    ลิเวอร์พูล ที่ผ่านมา ได้รับการวางให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว หัวหอกคนสำคัญวัย 24 ปี ของ ไลป์ซิก ไปเสริมเขี้ยวเล็บให้กับแดนหน้า แม้จะยังมีอีกหลายสโมสรอยากได้ตัว ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ตอนนี้ กลายเป็น อินเตอร์ ที่กำลังเร่งปิดดีลนำหน้าคู่แข่งทีมอื่นๆไปแล้ว
    ช่วงเวลาที่เหลืออีกเพียงแค่วันสองวัน ถือเป็นช่วงโปรโมชั่นที่จะได้ แวร์เนอร์ ไปร่วมทีมในราคาที่ถูกมาก เพราะยังมีเงื่อนไขกำหนดค่าตัวในสัญญาอยู่ แต่หากพ้นจากเดือน เมษายน นี้ไปแล้ว ไลป์ซิก จะสามารถเรียกค่าตัวของนักเตะได้เต็มที่ และคาดว่าจะมากกว่าหนึ่งเท่าตัวแน่จากตอนนี้
    สำหรับผลงานของ แวร์เนอร์ ในฤดูกาลนี้ ถือว่ายังยอดเยี่ยมเช่นเคย หลังยิงไป 27 ประตูจากการลงสนาม 36 นัดในทุกรายการ และเป็นกองหน้าที่สามารถเล่นได้ทั้งตรงกลาง คือ ด้านข้างก็ทำได้เยี่ยม เป็นสิ่งที่เหมาะกับระบบการเล่นของ เจอร์เกน คล็อปป์ ที่ใช้หน้า 3 คน และยังเป็นประโยชน์เมื่อต้องโรเตชั่น
    หากการคว้า แวร์เนอร์ ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร ยังถือว่าแพงไปอีก ลิเวอร์พูล คงต้องหันไปหาตัวเลือกที่ประหยัดสุดอย่าง ดรีส แมร์เทนส์ กองหน้ารุ่นเก๋าของ นาโปลี ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการยื่นข้อเสนอไปแล้วด้วยสัญญา 3 ปี หวังได้ตัวกองหน้าวัย 32 รายนี้ไปแบบฟรีๆ ตัดหน้า เชลซี กับ นิวคาสเซิล ที่กำลังหมายตาอยู่
    ตุ๊ตโตแมร์กาโต้เว็บ สื่อดังของอิตาลี มองว่า ลิเวอร์พูล ตั้งใจจะเซ็นสัญญากองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 32 ปีรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ อย่างน้อยก็ประหยัดกว่าในช่วงที่ทีมสูญเสียรายได้จากช่วงการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่ทาง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ก็ยังมั่นใจว่าจะรั้งอดีตสตาร์พีเอสวีรายไว้ต่อไปได้ด้วยการเกลี้ยกล่อมให้นักเตะต่อสัญญาใหม่กับสโมสร
    สำหรับ แมร์เท่นส์ นั้น ทาง แฟรงค์ แลมพาร์ด บอสทีมสิงห์น้ำเงินคราม เชลซี เคยเปิดเผยแล้วว่าทางสโมสรได้มีการเจรจากันกับอีกฝายมาระยะหนึ่งแล้วถึงการเซ็นสัญญาคว้าตัวไปอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในขณะที่ นิวคาสเซิล ที่กำลังจะได้เจ้าของสโมสรใหม่เป็นอภิมหาเศรษฐีจากซาอุดิ ก็เตรียมใช้เงินครั้งใหญ่ และก็เล็ง แมร์เทนส์ ด้วยเป็นหนึ่งในนั้น
    ส่วนกรณีของ ลิเวอร์พูล หากได้กองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริม อย่าง แมร์เทนส์ หรือ แวร์เนอร์ ทาง เจอร์เกน คล็อปป์ ก็จะต้องปล่อยนักเตะที่มีออกไปบ้าง อย่าง ดิว็อค โอริกกี กับ เซอร์ดาน ชากีรี น่าจะเป็นคนที่ถูกโละก่อนเป็นกลุ่มแรกๆ
    แต่เชื่อกันว่า กองหน้าตัวใหม่ที่ คล็อปป์ อยากได้ตัวมากสุด อาจเป็น คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ ไอ้หนูมหัศจรรย์ทีมชาติบราซิล ที่เล่นอยู่กับ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ที่จะสามารถย้ายทีมได้ฟรีในปี 2022

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"