ฉีกเลย! 'ส.ว.เสรี' ดีดปาก 'ส.ส.ก้าวไกล' เซ่นพาดพิงดูถูกประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

29 เม.ย. 63 - นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้มีเรื่องเบาๆมาเล่าให้ฟัง เป็นข่าวของวันนี้ ที่มีนายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก มาพูดถึงผม

ผมไม่เคยรู้จักนายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก พรรคก้าวไกล ว่าเป็นประธานคณะกรรมาธิการพัฒนาการเมืองฯ ของ ส.ส.ได้อย่างไร รู้เพียงว่าเป็นสัตวแพทย์มาเท่านั้น

ที่นายปดิพัทธ์ฯมากล่าวถึงผมว่า “เมินเสียงประชาชน” และ ”ให้เลิกดูถูกประชาชน” และพูดอีกสารพัด เพียงเพราะผมถูกละเมิดสิทธิก่อนและผมได้ตอบโต้ปกป้องสิทธิของผม ก็แค่นั้น

การที่นายปดิพัทธ์ฯเป็นคนที่ผมไม่รู้จักมาก่อนออกมาเสนอความเห็นออกสื่อมวลชนและพูดถึงผม ทั้งที่อยู่คนละสภา เข้าใจว่าคงเป็นเพราะอยากดัง อยากให้มีคนรู้จักหรือไม่ ไม่แน่ใจ

แต่ที่ออกมาพูดอีกว่า “ควรมี ส.ส.สภาเดียว” มันทำให้เห็นว่าเป็นนักการเมืองที่ไม่รู้วัฒนธรรมการเมืองว่าสภาใครสภามัน มรรยาททางการเมืองอยู่ตรงไหน? แล้วจะพัฒนาการเมืองได้อย่างไร?

หากมี ส.ส.สภาเดียว จะหลงอำนาจมากกว่านี้มั๊ย?

เพิ่งมาเป็น ส.ส.ใหม่ครั้งแรก ยังหลงอำนาจขนาดนี้ คราวหน้าขอภาวนาให้ได้รับเลือกตั้งอีกนะครับ

ป.ล.
เปลี่ยนบรรยากาศ เลยมาเล่าสู่กันฟัง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"