'ดร.เสรี' จี้ตรงจุดนอกเหนือจากเรื่องที่สงสัยมีทุจริตของนักการเมืองท้องถิ่นซีกเดียวกับฝ่ายค้านแล้ว มีแว่วการทุจริตตรงไหนในซีกรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

29 เม.ย.63 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรียกร้องให้เปิดสภา กล่าวหาว่ารัฐบาลอ้างโควิดหลีกเลี่ยงการตรวจสอบการใช้งบประมาณแก้ไขโควิด 

ตอนนี้นอกเหนือจากเรื่องที่สงสัยว่าจะมีการทุจริตของนักการเมืองท้องถิ่นในซีกเดียวกับฝ่ายค้าน แล้วมีแว่วการทุจริตตรงไหนในซีกรัฐบาลเหรอคะ ถึงจะต้องเปิดสภาตรวจสอบ ถ้ามีไม่เปิดสภาก็ตรวจสอบได้นะคะ

พอเปิดสภา เราจะได้เห็นการตรวสอบกานทุจริตที่มีหลักฐานเป็นเชิงประจักษ์ หรือว่าเราจะได้ยินการตำหนิรัฐบาลทุกๆเรื่องที่รัฐบาลดำเนินการต่อสู้กับโควิด ที่ต้องการสื่อว่ารัฐบาลห่วยแตก เฮงซวย

จากตัวเลขที่ปรากฏเป็นเชิงประจักษ์ เราต่างก็เห็นว่ารัฐบาลจัดการได้ดีจนชาวโลกยกย่อง มีแต่ฝ่ายค้านเท่านั้นที่ด่าทุกเรื่อง ตรวจน้อยบ้าง ปกปิดตัวเลขบ้าง ไม่ควรใช้ พรก. ฉุกเฉินบ้าง ไม่ควรมีเคอร์ฟิวบ้าง จัดการเยียวยาห่วยแตกบ้าง

ถามจริงๆเถอะ เวลาเช่นนี้ เราควรจะเล่นการเมืองเพื่อถล่มรัฐบาลอีกหรือ คิดหน่อยนะคะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"