แรง! 'ปารีณา' ซ้ำแผล 'อดิศร-โฆษกผู้นำฝ่ายค้าน'


เพิ่มเพื่อน    

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภา ขอโอกาสให้บุตรชายหลังถูกจับดำเนินคดีค้ายาเสพติด(กัญชา)ว่า "ขอโทษ และขอโอกาส เพราะพ่อไม่ได้ดูแลลูกทุกวัน" อดีตรัฐมนตรี อดิศร เพียงเกตุ และโฆษกผู้นำฝ่ายค้าน จากแคนสู่บ่อง ให้อภัยดีไหมคะ เยาวชนก็ไม่ใช่ (เพราะอายุเกิน 18) แถมบรรลุนิติภาวะแล้วด้วย และนี่คือการจำหน่ายกัญชา ไม่ใช่เสพ และถึงจะจำหน่ายด้วยไอจีไม่ใช่ลาซาด้าก็ถือเป็นการจำหน่ายแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย 

"หลังถูกจับ ผ่านมา 5 วันเพิ่งออกมาขอโทษ กรรม...  กว่าจะรู้สึก หรือคิดได้ว่า ลูกทำชั่ว ทำเลว ทำไม่ดี ค้ากัญชา ประชาชนที่ฐานะไม่ร่ำรวยยังเลือกจะหาเงินมาแบบเหนื่อยๆ ภูมิใจเพราะสุจริต อันนี้ฐานะไม่ได้ยากจนมีพ่อเป็นอดีตรัฐมนตรี ไม่รู้ว่า.. หัวหน้าครอบครัวดูแลครอบครัวอย่างไรที่ผ่านมา ถึงต้องค้ากัญชา หรือว่ามีการส่งเสริม เกี่ยวพันไหม อย่าลืมว่าเค้าเป็นพ่อลูกกัน ฝากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเรื่องนี้ด้วย   และฝากกลอนเพราะๆก่อนนอนไปอ่านเจอมา เลือดก็คือเลือด เลือดดีเลือดชั่วก็คือเลือด สายเลือดชั่วๆมันก็ชั่ว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"