'ปารีณา' ไม่ทน! อบรม 'ดารา' Call out


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

24 ก.ค. 64 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีที่มีดาราออกมา Call out เรื่องการจัดการแก้ปัญหาโควิดของรัฐบาลเป็นจำนวนมากว่า

โดย นางสาวปารีณา อยากฝากถึง  มดดำ คชาภา ที่อ่านข่าวหาว่าตนฝากถึงดารา ว่า ก่อนจะโทษคนอื่นหันมาโทษคนอื่นด้วย ว่าจัดปาร์ตี้กันหรือ การ์ดตกกันไหม อะไรต่างๆ ไม่ได้พูดชื่อเลยตอนนั้น ส่วนมดดำมาพูดว่ามดดำไม่ได้จัดปาร์ตี้ ตนไม่ได้พูดถึงมดดำ แต่เหมือนร้อนตัว ไม่ต้องร้อนมาก อย่าลืมว่าดิฉันแจ้งเกิดคุณนะรู้ตัวไว้ด้วย ไม่ได้โม้ ไม่ต้องร้อนมาก ถ้ามดดำไม่ได้แอบจัดปาร์ตี้ก็ไม่ได้จัด แน่ใจนะ เอาให้แน่ๆ นะ

"การติดเชื้อแต่ละคนมีไทม์ไลน์ที่ปิดบังบ้างไม่ปิดบังบ้าง แต่ต้องรู้อยู่แก่ใจว่าไปติดเชื้อมาได้อย่างไร อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดี" นางสาวปารีณา กล่าวและว่าส่วนการแสดงออกความคิดเห็นของดาราใครอยากแสดงออกก็แสดงออกไป แต่ก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาท ต้องว่ากันไป 

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณี นายสนธิญา นั้น ก็ทำไม่ถูกจะไม่ให้ไปแสดงออกความคิดเห็นมันไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงออกทางความคิดเห็นของแต่ละคน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"