จับพ่อสุดอุบาทว์ ข่มขืนลูกสาวในไส้ เมียโร่แจ้งความ


เพิ่มเพื่อน    

 จับพ่อสุดทราม ข่มขืนลูกในไส้วัย 13 ปี กระทั่งแม่รู้เรื่องเข้าแจ้งความ ซมซานหนีได้เดือนเศษเจอพิษโควิด ไม่มีงานทำต้องกลับบ้านเกิด รับสารภาพหน้าชื่น

    เมื่อวันที่ 30 เมษายนนี้ พ.ต.ต.อนุสรณ์ เรืองศรี สว.กก.สส.ภ.จว.ตรัง พ.ต.ต.วสันต์ บรรลือพืช สว.สส.สภ.เมืองตรัง ร.อ.ณัฐวุฒ สรรเพชร หน.ชรต.กอ.รมน.จ.ตรัง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าควบคุมตัวนายมนัส อายุ 30 ปี อยู่บ้านหมู่ 9 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง ที่ 130/2563 ลงวันที่ 25 มี.ค.63 ฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ ภริยาของตน โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นจะยินยอม หรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากมารดาเพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” หลังจากก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 13 ปี ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่บ้านไทยสมุทร ถนนห้วยยอด (เขตเทศบาลนครตรัง) เมื่อกลางดึกวันที่ 21 มี.ค.63 โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังดังกล่าว
    ขณะเดียวกันยังได้ควบคุมตัวนายวันชัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านใน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง ที่ 43/2557 ลงวันที่ 21 พ.ย.57 ในคดีร่วมกันชิงทรัพย์ ชิงโทรศัพท์มือถือ บนถนนสายตรัง-กันตัง ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง เมื่อวันที่ 18 พ.ย.57 จับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 28/8 หมู่ 7 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง ซึ่งเป็นบ้านของญาติภรรยา
    จากการสอบสวนทราบว่า นายมนัสผู้ต้องหาคดีข่มขืนลูกสาว น่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งแม่เด็กทราบเรื่อง จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรัง ส่วนผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทำงานรับจ้างก่อสร้างในพื้นที่ จ.พัทลุง พร้อมด้วยคู่เขย คือนายวันชัย ซึ่งหนีหมายจับมานานกว่า 9 ปี จนกระทั่งทั้งคู่เกิดตกงานในช่วงไวรัสโควิด-19 จึงเดินทางกลับมาอยู่บ้านพักที่ จ.ตรัง โดยยึดอาชีพรับจ้างแบกไม้ยางพาราเพื่อหาเลี้ยงชีพ ขณะเดียวกันทางตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จึงได้นำหมายจับเข้าจับกุมดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"