ฝ่ายรัฐบาลเป็นเสียเอง! 'ส.ว.สมเจตน์' พ้อข่าวแย้งตำแหน่งบั่นทอนจิตใจนายกฯบิ๊กตู่


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ค.63 - พล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม ส.ว. กล่าวถึงกระเเสข่าว“เสธ.อ.” ที่เป็นส.ว. มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวเพื่อเปลี่ยนตัวนายอุตตม สาวนายนหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ตนไม่ขอวิจารณ์ว่ามีส.ว.ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวจริงหรือไม่ แต่อยากพูดว่า เวลานี้ไม่ใช่เวลาของการเมือง ทุกคนทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาลต้องหันหน้าเข้าหากัน ร่วมมือกันแก้ปัญหาโควิด -19 ผ่านพ้นไปให้ได้ ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ ปากท้อง และการเจ็บไข้ได้ป่วย ที่สำคัญจะทำอย่างไรให้การเยียวยาของรัฐที่ได้ดำเนินการไปแล้วเข้าถึงกลุ่มผู้เดือดร้อนอย่างแท้จริง เพราะวันนี้ยังมีคนที่เดือดร้อนจริงๆ แต่ยังไม่ได้รับการเยียวยา ดังนั้น ไม่ว่าฝ่ายค้านหรือรัฐบาลควรจะงดเว้นเรื่องการเมือง แม้แต่คำแนะนำของฝ่ายค้าน ถ้าไม่ใช่คำแนะนำที่เป็นไปในลักษณะเล่นการเมือง เป็นประโยชน์อย่างแท้จริง รัฐบาลก็ควรจะฟัง

"อย่างไรก็ตาม เรื่องการเคลื่อนไหวเปลี่ยนตำแหน่งต่างๆ ในขณะนี้ก็เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ไม่ใช่การกระทำหรือหนทางที่จะนำไปสู่การฝ่าวิกฤติของประเทศในขณะนี้ และแทนที่เรื่องในลักษณะดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับฝ่ายค้าน แต่กลายเป็นเกิดขึ้นกับฝ่ายรัฐบาลเสียเอง ซึ่งบั่นทอนจิตใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม อย่างยิ่ง แทนที่พล.อ.ประยุทธ์จะได้ใช้เวลาเพื่อคิดแก้ปัญหา แต่กลับต้องไปใช้เวลากับปัญหาภายในพรรคการเมือง"พล.อ.สมเจตน์  ระบุ


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"