‘เค เลิศสิทธิชัย’เข้าแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่รับงานจากเอเจนซี่เจ้าหนึ่งให้ทำคลิปประชาสัมพันธ์เว็ปไซต์ Singmall ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์ แต่เว็ปไซต์ดังกล่าวกลับปิดเว็บพร้อมเงินของลูกค้าหลายเจ้าที่ซื้อของจากเว็บดังกล่าวแล้วไม่ได้ของหรือเงินคืน โดยมียูทูบเบอร์ชื่อดังหลายคน รับงานรีวิวให้กับเว็บไซต์ Singmall ล่าสุดยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง อย่าง เค เลิศสิทธิชัย (Kayavine) หนึ่งในผู้รับงานรีวิวเว็บดังกล่าวได้ออกมาโพสต์แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ทราบถึงการทำผิดกฏหมายของเว็บนั้น และปกติไม่เคยรับงานสีเทาอยู่แล้ว

          “สวัสดีครับเคขอใช้พื้นที่ในการอธิบายในกรณีของ singmall นะครับ ก่อนอื่นเคได้รับการติดต่อว่าจ้างมาบริษัทเจโนไซต์ จำกัดเพื่อประชาสัมพันธ์เว็ปไซต์ Singmall ในวันที่ 6 มีนาคม ซึ่งทางเคและผู้จัดการได้เช็คถามย้ำกับเอเจนซี่เกี่ยวกับเว็บไซต์เพื่อความชัวร์ในการรับงาน ซึ่งเป็นโปรโมตเว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์ (ถ้าคนติดตามเคจะรู้เลยว่าเคไม่เคยรับงานที่เป็นสีเทาเลย)

          โดยในวันที่ 9 มีนาคม ได้รับการคอนเฟิมจากทางเอเจนซี่ยืนยันว่าไม่มีการพนันอย่างแน่นอน และมีการจัดตั้งบริษัทอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ทำให้เคเชื่อใจที่จะทำวีดีโอ ในรายละเอียดเราได้รับค่าจ้างจากเอเจนซี่ในนามบริษัทถูกต้องทุกอย่าง และเราไม่ได้เป็นแบรนด์แอมให้กับทาง Singmall หรือมีส่วนได้เสียแต่อย่างใด ซึ่งตรงนี้มีส่วนทำให้เคเสียหายที่โดนแอบอ้าง และเคจะต้องเดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับทางตำรวจต่อไป

          ที่เคโพสต์ก็เพื่อบริสุทธิ์ใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเคไม่ทราบมาก่อนเพราะตัดสินใจรับงานจากบริษัทเอเจนซี่ที่มีความน่าเชื่อถือ และเป็นบริษัทที่มีหลักฐานการจดทะเบียนในประเทศไทย ไม่ทราบมาก่อนว่าบริษัทนี้จะโกงเพราะถูกว่าจ้างผ่านเอเจนซี่ มาในลักษณะการโปรโมตเวปไซต์ชอปปิ้งออนไลน์เท่านั้น

          ปล.ที่เราทำการลบคลิปเพื่อไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดและหลงเชื่อเพิ่ม ไม่มีเจตนาบิดเบือนหลักฐานแต่อย่างใด”

          และหลังจากที่นักแสดงหนุ่มโพสต์ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม วันต่อมาเจ้าตัวก็ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต และอินสตาแกรม kayavine


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"