เลื่อนจัด’เวิลด์ บีช เกมส์ 2021’ไปแข่งปี 2023


เพิ่มเพื่อน    

ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ที่ปรึกษาประธานสมาคมคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ หรือ แอนน็อกและคณะกรรมาธิการด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแอนน็อก กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาชายหาดโลก เวิลด์ บีช เกมส์ (World Beach Games) ในปี 2021 ได้ถูกเลื่อนออกไปจนถึงปี 2023 อันเนื่องมาจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส หรือ โควิด-19 

        อีกเหตุผลหนึ่ง บอร์ดบริหารของแอนน็อก ได้ตัดสินใจไม่จัดการแข่งขัน กีฬาชายหาดโลก เวิลด์ บีช เกมส์ ตามที่กำหนดไว้ในปีหน้า เนื่องจากต้องการลดความกดดันให้กับคณะกรรมการโอลิมปิกชาติต่าง ๆ ในการเตรียมนักกีฬาเข้าแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก เกมส์ ที่ถูกเลื่อนไปจัดในปี 2021 ด้วย

        สำหรับการเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพ ก็ได้มีการเลื่อนออกไปจนถึงปี 2021 เช่นกัน และการประกาศเลื่อนจัด กีฬาชายหาดโลก เวิลด์ บีช เกมส์ ออกไปในครั้งนี้ อาจทำให้แอนน็อก พิจารณาเปลี่ยนช่วงเวลาของการจัดกีฬาชายหาดโลก เวิลด์ บีช เกมส์ จากทุก ๆ 2 ปี ไปเป็นทุก ๆ 4 ปีแทน
อนึ่ง การแข่งขันกีฬาชายหาดโลก เวิลด์ บีช เกมส์ ซึ่ง แอนน็อก เป็นผู้จัดตั้งขึ้นนั้นในการชิงชัยครั้งแรกได้กำหนดจัดที่เมืองซานดิเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2017 แต่ด้วยความไม่พร้อมของเจ้าภาพ ทำให้ต้องหาเมืองที่รับหน้าที่จัดใหม่ และต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ก่อนที่จะได้กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ มาเป็นเจ้าภาพในปี 2019 เมื่อระหว่างวันที่ 12-16 ตุลาคมปีที่แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"