‘โย่ง’หวานครบรอบแต่ง‘ก้อย’8ปี พร้อมสมาชิกใหม่ของบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นคู่ที่ไม่เคยหยุดหวานกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ กับภรรยาสาว ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ที่ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์หวานถึงภรรยาเนื่องในวาระครบรอบแต่งงาน 8ปี

          “18ปีที่แล้ว เมื่อผมพบคุณครั้งแรก ผมก็รู้เลยว่าคุณคือคนที่ผมรอคอย.......8ปีที่แล้ว ตอนที่้เราแต่งงานกัน คุณคือคนที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด ในทุกเวลาที่มีคุณอยู่ในชีวิต..... วันนี้คือวันครบรอบแต่งงานของผมกับคุณ ผมก็ยังบอกตัวเองเสมอ ว่าผมดีใจแค่ไหนที่เรายังเดินอยู่ข้างๆกัน.......ยังคอยโอบกอดและปลอบใจกันเมื่อเราเจอปัญหา

          ขอบคุณสำหรับการดูแลผม ทั้งร่างกายและจิตใจ ขอบคุณ ที่ไม่ว่าผมจะทำอะไรคุณก็ไม่เคยปฏิเสธที่จะลุยไปพร้อมกัน.....ขอบคุณสำหรับความรักที่แสนสวยงามและอบอุ่นตลอดมานะครับ... สัญญาว่าจะรักคุณแค่คนเดียว ตลอดไป ภรรยาคนสวยของผม @koiseiko สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีที่8ครับ 5/5/63

          ป.ล. ปีนี้อาจจะไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษให้นะ นอกจากความซนที่กำลังก่อตัวขึ้น ในรูปแบบของก้อนส้มๆกลมๆเล็กๆ ที่ชื่อว่า #ส้มหยุดแมวตอม่อ 555

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม yongarmchair

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"