'ตามสัญญา'พาสัมผัสภารกิจสุดละมุน คุณพ่อป้ายแดง'โย่ง อนุสรณ์'


เพิ่มเพื่อน    

 

            เพิ่งเป็นว่าที่คุณพ่อมาหมาด ๆ สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์  มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่ครั้งนี้รายการตามสัญญา เลยมือไวคว้าหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เป็นนักร้อง นักแสดง นักกีฬา เชฟ ที่เต็มไปด้วยความละมุนและโรแมนติกมาเป็นแขก พร้อมเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก และความชอบในสิ่งต่างๆ ให้ผู้ชมได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มโย่ง 

            เริ่มที่ความรักในกีฬาขี่ม้าโปโล ที่โย่งถึงกับต้องบอกว่า เป็นกีฬาที่ทำให้ตัวเองค้นพบโลกอีกใบ ที่จะต้องตื่นไปฝึกซ้อมตั้งแต่ตอนเช้า แต่ก็ทำให้ตัวเองมีความสุขได้ ต่อด้วยความรักที่มีให้กับลูกชาย สัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่ได้ไปช่วยมาจากริมถนน น้องส้มหยุด แมวสีส้มขวัญใจของทาสแมว ที่งานนี้ ดู๋ สัญญา ถึงกับต้องเอ่ยปาก ขอแทรกคิวด่วน เพื่อจะได้เจอกับ ส้มหยุด แมวเซเลปฯผู้โด่งดังในโลกโซเชียล ที่หนุ่มโย่งได้เล่าถึงนาทีชีวิตที่ไปช่วยชีวิต ส้มหยุด จนมาถึงวันนี้ วันที่มีคนติดตามมากกว่า 5 หมื่นคน และทำให้ศิลปินหนุ่มได้เจอกับ โลกแห่งความรัก ความเมตตาของคนที่มีต่อสัตว์ไร้บ้าน

          ตามด้วยภารกิจสำคัญที่เกี่ยวข้องกับอนาคตที่โย่งได้วางไว้ เพื่อสานต่อความฝันในการเป็นเชฟ หลังได้ไปศึกษามาถึง 3 ปี จนสำเร็จหลักสูตรจากสถาบันสอนทำอาหารชั้นนำระดับโลก เลอ กอร์ดอง เบลอ พร้อมยังบอกที่มาของความฝันกับการได้เปิดบ้านหลังใหม่ให้เป็น Private Dinner และอยากมีรายการเกี่ยวกับการทำอาหารเป็นของตัวเองอีกด้วย แต่ก่อนที่ไปถึงความฝันนั้นพิธีกรของเราขอพา โย่งไปศึกษาเรียนรู้ต้นแบบของการทำเกษตรในเมือง กับ อ.สมโภชน์ ทับเจริญ เจ้าของสวนบางขวด พื้นที่ทำการเกษตรแบบครบวงจรขนาด 50 ไร่ ในซอยนวลจันทร์ ทั้งการทำนา ปลูกผัก ผลไม้ เลี้ยงปลาดุกแบบธรรมชาติ

          มาร่วมสัมผัสความอ่อนโยนของผู้ชายสุดโรแมนติก โย่ง-อนุสรณ์  มณีเทศ  ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน ก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อสิ่งที่รัก วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"