‘ปอ อรรณพ’เล่าปมโดนบูลลี่ เผยช็อกผู้หญิงส่งคลิปชวนสยิว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องหนุ่ม ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ เจ้าของเพลงดัง “โสดกระปริบกระปรอย” ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ถึงประเด็นที่เคยโดนบูลลี่หนักมากตอนเข้าวงการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นไม่หล่อ บ้านนอก จนทำให้ชีวิตของหนุ่มปอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แถมยังเจอดี สาวเล็ก สาวใหญ่ ส่งคลิป ส่งรูปสยิวมาให้อีกต่างหาก
 

เข้าวงการใหม่ๆช่วงนั้นก็โดนบูลลี่หนัก?
ปอ : ใช่ๆ รุ่นผมเป็นรุ่นแรกที่เขารับเด็กตั้งแต่ 15 ปีเข้ามา ปกติ AF จะค่อนข้างโตแล้ว คอมเมนต์ในพันทิปเราอ่านแทบทุกคืน ที่ทำให้เราจิตตกมากที่สุดน่าจะเป็นเรื่องความไม่เหมาะสม เข้ามาได้ยังไง เป็นแชมป์ได้ยังไง เป็นแชมป์ที่ห่วยที่สุดใน AF ที่เคยมีมา ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาเป็นแชมป์ แต่เราได้ของเราเอง แล้วทำไมคนไม่ให้โอกาสกัน แต่ตอนนั้นก็เข้าใจ เพราะตอนนั้นยังไม่ได้ร้องดีอะไรมาก หน้าตาก็เป็นเด็กๆ บ้านๆ

แล้วเราจัดการมันยังไง?
ปอ : ตอนนั้นมันเหมือนชินไปเอง คือเสพเองด้วยแหละเข้าไปนั่งอ่าน จนวันหนึ่งมันพอแล้ว มันเหนื่อยเกินไปที่จะมานั่งดูอะไรตรงนี้แล้ว มันก็จบของมันเอง แต่ก็ใช้เวลาเป็นปีที่นั่งเครียดอยู่

เคยท้อจนอยากออกจากวงการไปไหม?
ปอ : เคยครับ คิดเกือบทุกวันหรือจะกลับไปเรียนกับเพื่อนที่ต่างจังหวัด หรือไม่ต้องทำงานแล้ว ออกจาก AF ไป

 


แล้วอะไรมันทำให้เราเปลี่ยนความคิด?
ปอ : วันหนึ่งที่มีจุดเปลี่ยนของเรา เปลี่ยนความคิดอันนี้ ผมว่าสำคัญมากในความคิดเรา เราโฟกัสอะไร เราก็จะได้อย่างนั้น สมมุติเราอยู่กับคอมเมนต์ลบๆ มันก็จะมีแต่สิ่งลบๆ มีแต่ปัญหาเข้ามา แต่มีครูเคยบอกไว้ตอนที่ปัญหา เขาบอกทำไมไม่เลือกเก็บดอกไม้ เราไปเก็บขยะทำไม มันก็จริง คนที่ซัพพอร์ตเรา เป็นแฟนคลับเรา เขาก็มีกำลังใจให้เรา แต่เราดันไม่โฟกัสตรงนั้น ไปโฟกัสที่เขาไม่ชอบเรา

ตอนทรุด ตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ ได้มีน้ำตาลูกผู้ชายบ้างไหม?
ปอ : ผมร้องไห้บ่อยมากเลยครับ ผมเซ้นซิทีฟมากกับคำคอมเมนต์ เพราะเรารู้สึกว่าไม่จริง บางอย่างที่เขาเมนต์มา คำที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่เราก็จะยิ่งเครียด ร้องไห้ จนวันหนึ่งพี่เจ้าของค่ายเขาให้เราทำเพลงขึ้นมา นั่นคือจุดเปลี่ยนครั้งแรกที่เรารู้สึกว่าเรามีที่ยืน ก็คือเพลงแรก กรดไหลย้อน เขาเห็นเราสนุกสนานบ้าๆบอๆ เขาบอกว่าลองทำเพลงแนวนี้ไหม พอทำมันก็เริ่มเวิร์ก

 


 

เรื่องถูกคุกคามทางเพศ?
ปอ : คือมันก็ไม่เชิง ในโซเชียล ใน DM ต่างๆ ก็มีส่งภาพวาบหวิวมาบ้าง ส่งข้อความ คือจริงๆ มันมีทุกเพศเลยนะ ก็มีทั้งภาพบ้าง วีดิโอบ้าง ของลับอะไรก็มี จริงๆ ก็ส่งมาเราไม่ได้พิมพ์อะไรตอบกลับไป แต่ว่าเก็บไว้ดูเองดีกว่า เพราะว่าวันหนึ่งที่เราคิดได้ว่าการทำอะไรอย่างนี้มันไม่โอเค มันจะอายทีหลัง

แต่มีคนทักมาเสนอให้รถ เสนอเงินด้วย?
ปอ : ใช่ครับ อันนี้คือคนมีอายุแล้วครับ น่าจะเป็นผู้ชาย เขาก็ถามว่ามีรถยี่ห้อนี้แล้วหรือยัง เป็นดาราต้องขับรถแพงๆนะ ส่วนเงินเดือนมีจ้างไปกินข้าว ถ้ามาแนวแบบนี้ผมก็ไม่ตอบครับ ไม่ถึงขั้นคิดจะแจ้งความครับ เพราะว่าเรายังไม่ได้โดนถึงขั้นขู่ทำร้ายร่างกายอะไรขนาดนั้น อย่างนี้ส่งมาให้ดูก็ดูได้ แต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม por_unnop


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"