นั่นไง 'เหวง' ชี้เปรี้ยง! การบินไทยพินาศ เพราะสหภาพฯร่วมม็อบกับ พันธมิตร-กปปส.


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

9 พ.ค.63 - นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กระบุว่า การบินไทยพินาศ ส่วนหนึ่งเกิดจากแกนนำสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทยเป็นเครื่องมือทางการเมือง

ของพวก"กรรมกรขุนนาง" ใช้สหภาพเป็นเครื่องมือในการเพิ่มเงินเดือนโบนัสสวัสดิการซึ่งเป็นจำนวนเงินมหาศาลไม่มีวันจบสิ้นของพวกตน โดยไม่สนใจที่จะเข้าร่วมในการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าและตรวจสอบการคอรัปชั่นโกงกินภายในองค์กรของตนเองเลย

ไม่งั้นการโกงเงินมหาศาลในการซื้อเครื่องยนต์จากบริษัทหนึ่งแต่ตัวเครื่องบินอีกจากบริษัทหนึ่งจะเป็นไปได้อย่างไร

ถ้าแกนนำสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย ไม่เอาหูไปนาเอาตาไปไร่

และใช้สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจที่สำคัญเป็นเครื่องมือในการโค่นล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนเพื่อเปิดทางให้เกิดการรัฐประหารโดยเผด็จการทหารอำนาจนิยมทั้งสองครั้งคือ 19 กันยา 49 และ 22พฤษภา57

ถ้าไม่มีความร่วมมือจากแกนนำสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย

การยึดสนามบินนานาชาติดอนเมืองและสุวรรณภูมิของพันธมิตรไม่มีวันสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

การยึดสนามบินนานาชาติดอนเมืองและสุวรรณภูมิ ทำลายความน่าเชื่อถือของประเทศไทยพังพินาศยับเยินจนยากที่จะเยียวยาได้ตราบจนเท่าทุกวันนี้

ถ้าไม่มีความร่วมมือจากแกนนำสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจไฟฟ้าทั้งสามแห่งและประปาทั้งสามแห่ง

การตัดน้ำตัดไฟสถานที่ราชการกระทรวงทบวงกรมเพื่อล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์เปิดทางให้รัฐประหาร22พค.57ก็เกิดขึ้นได้ยาก

ถ้าไม่มีการตัดน้ำตัดไฟและข่มขู่ธนาคารทั้งสาม ออมสิน ธกส. กรุงไทย การหยุดการจ่ายเงินจำนำข้าวให้ชาวนาก็เป็นไปไม่ได้ ชาวนาไทยก็จะไม่สิ้นเนื้อประดาตัว ฆ่าตัวตายตามที่พวกกปปส.ใส่ร้ายป้ายสี

แกนนำของสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจสำคัญทั้งหลายเหล่านี้เป็นกำลังสำคัญยิ่งของการรัฐประหารโค่นล้มระบอบประชาธิปไตยลงทั้งสองครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"