'ลุงสุทิน' ย้อนเกล็ดนักการเมืองฝ่ายค้าน ชี้ผู้ต่อต้านพรก.ฉุกเฉินคือปฏิปักษ์ของประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ค.63 - นายสุทิน​ วรรณบวร​ อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn โดยมีเนื้อหาดังนี้

ผู้ต่อต้าน พรก ฉุกเฉินคือปฏิปักษ์ของประชาชน

พรก ฉุกเฉินจำเป็นต้องมีต่อไปจนกว่าวิกฤติโควิด19 คลี่คลายและมั่นใจได้ว่าไวรัสมรณะไม่กลับมาระบาดอีก

ต้องมี พรก ฉุกต่อไม่ใช่เพราะกลัวแฟลชม็อบหรืิอกลัวฝ่ายแค้นอภิปราย ทั้งสองกลุ่มนี้ไม่มีราคาไม่มีความหมายเพราะพวกมันฆ่าตัวตายทางการเมืองไปนานแล้ว

ที่ประชาชนเขาอดกลั้นไม่กระทืบพวกมันให้จมดินเพราะคนส่วนใหญ่เป็นพุทธศาสนาที่ถือคตืว่าไม่ทำร้ายศพ

ส่วนฝ่ายแค้นที่เรียกร้องให้เปิดสภา อยากถึงมึงว่าในสมัยประชุมทำไมพวกมึงจึงหาเรื่องว๊อลคเอ้าทำให้ไม่ครบองค์ประชุมทำให้การประในสภาเดินหน้าไม่มาหลายครั้งหลายครา

และคำถามต่อมาคืิอตลอดสมัยประชุมที่ผ่านพวกมึงได้เสนอกฏหมายอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและความสงบเรียบร้อย อยู่ดีกินดี หรืิอเรื่องปากเรื่ิองท้องของประชาชนบ้าง มึงตัวอย่างมาสักข้อ

เพราะพวกมึงมีแต่ขัดความเจริญก้าวความสงบสุขความสามัคคีของคนในชาติตลอดถึงความปลอดภัยมั่นคงของสถาบันฯ ชาวบ้านประชาชนทั่วไปถึงได้เรียกร้องกดดันให้รัฐบาลประกาศภาวะฉุกเฉินประกาศเคอร์ฟิว เรียกร้องให้รัฐบาลใช้อำนาจเด็ดเพื่อความปลอดภัยของประเทศชาติและประชาชนในสถานการณ์วิกฤติโควิด19

รัฐบาลนี้ไม่ได้กดดันประชนชาชน ในทางตรงข้ามประชาชนต่างหากที่เรียกร้องกดดันให้รัฐบาลประกาศ พรก ฉุกเฉิน ไม่เชื่อมึงลองกลับไปดูกระแสเรียกร้องในโซเซี่ยลก่อนหน้าประกาศ พรก ถ้าหาของใครไม่เจอก็ลองค้นในเฟสนี้ #มึงจะพบว่าเฟสเรียกให้รัฐบาลประกาศภาวะฉุกกี่ครั้งก่อนรัฐบาลทำจริงเมื่อต้นเดือนเม.ย.#

ประชาชนเรียกร้องให้รัฐบาลประกาศ พรก ฉุกเฉิน ดังนั้นผู้ต่อต้าน พรก ฉุกเฉินคือปฏิปักษ์ประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"