อัลบั้มใหม่จาก‘ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอกซ์’อุ่นเครื่องด้วยเพลง‘Forever’


เพิ่มเพื่อน    

 

          “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” Charli XCX สาวป็อปเสียงสวยเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Boom Clap, Break the Rules, Doing It, After the Afterparty, Boys และ 1999 ก็เป็นศิลปินอีกรายที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้เธอหมดโอกาสมอบความสุขให้กับแฟนเพลง

          หากเป็นโอกาสอันดีด้วยซ้ำที่เธอจะได้ทำเพลงใหม่ๆออกมาเพื่อให้แฟนๆได้รับความสุขจากเสียงเพลงของเธอ แถมยังไม่ใช่แค่เพลงเดียวหรือสองเพลงเพราะ ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ พร้อมปล่อยเป็นอัลบั้มเต็มๆกันเลย โดยงานชุดนี้ที่เป็นอัลบัมชุดที่สี่ของเธอแล้วจะใช้ชื่อว่า how I’m feeling now และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้  ซึ่งชื่ออัลบั้มก็เข้ากันดีกับความเป็นไปของตัวเธอ รวมไปถึงการทำงานเพลงชุดนี้ เพราะเป็นการทำงานในช่วงเวลาที่เธอและทีมงานต่างต้องกักตัวเอง แต่ใช้การทำงานร่วมกันผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่อทำอัลบั้ม แต่ก่อนที่จะถึงวันได้ฟังอัลบั้มทั้งชุดในอีกไม่ถึงเดือน ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ ก็ปล่อยซิงเกิล “Forever” มาอุ่นเครื่องกันไปก่อน โดยเพลงนี้เธอทั้งแต่งและร่วมงานโปรดิวซ์กับ จี. คุก (G. Cook) และ บีเจ เบอร์ตัน (BJ Burton) ซึ่งใช้เวลาสองวันสุดท้ายในการทำงาน ทำให้เสร็จเรียบร้อยออกมา

          “Forever” เป็นงานเพลงสวย มีความโรแมนติค และมีความหวังให้รู้สึก ที่โดดเด่นด้วยเสียงSynthesizer  ที่ฟังสดใส และเมโลดี้ที่ลื่นไหล รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงทิศทางของอัลบั้ม how I’m feeling now ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการันตีได้เลยว่า งานชุดนี้น่าจะเป็นอีกอัลบั้มที่มากไปด้วยงานเพลงเพราะ ดนตรีเก๋ๆ เนื้อหามาพร้อมกับการคิดบวกถึงอนาคต เหมาะเจาะกับการพาอารมณ์ความรู้สึกให้พ้นไปจากสภาพอันจำเจของการกักตัวเองให้ห่างจากสังคม และเผชิญหน้ากับการระบาดของเชื้อโรคร้าย เช่นเดียวกับที่สัมผัสได้จากซิงเกิลแรกของอัลบั้ม

          แฟนเพลงสามารถฟัง “Forever” กันแล้วได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music, Deezer และ  MV ก็เพิ่งปล่อยออกมาสามารถชมได้ที่ YouTube Channel : Charli XCX โดยแฟนๆของเธอกว่า 5,000คน ก็มีส่วนใน MV นี้แล้ว 15 พฤษภาคม มาพบกับ how I’m feeling now อัลบัมชุดที่สี่ ที่เต็มไปด้วยความหวัง ความสดใส จากสาว Charli XCX อีกหนึ่งอัลบั้มดีๆ ที่จะพาเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม charli_xcx


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"