ผู้ช่วยส.ว.โวย ถูกยกเค้าตู้ปันน้ำใจ มา 2 แก๊งกวาดใส่ถุงเกลี้ยงในพริบตาเกรงเอาไปขายต่อ


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ค.63-เมื่อเวลา17.00 น. วันที่ 11 พ.ค. ที่ร้าน Laundry Express ศูนย์บริการซัก อบ รีด ซักแห้ง ตั้งอยู่ริมถนนสายคีรีนคร-พลับพลา หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีนางเบญจวรรณ์ สุวานิชย์ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกวุฒิสภา น.ส.วิไลลักษณ์ อรินทมะพงษ์ เป็นเจ้าของ ได้มีการตั้งตู้ปันน้ำใจ พร้อมทั้งนำข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่สำเร็จ ปลากระป๋อง ผักกาดกระป๋อง เพื่อช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากจากผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ขาดแคลนอาหาร ปรากฏว่าได้มีชาวบ้านมาเป็นกลุ่ม กวาดสิ่งของต่างๆ เอาไปจนหมด โดยไม่เหลือแบ่งปันให้ใครที่มาทีหลัง ทำให้ข้าวสารอาหารแห้งหมดในพริบตา

นางเบญจวรรณ์กล่าวว่า การตั้งตู้ปันน้ำใจนั้น เพราะอยากช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงได้รวบรวมสิ่งของจากพรรคพวกมาใส่ไว้ในตู้ เพื่อให้คนไม่มีอาหารรับประทานมาหยิบเอาไปกิน แต่ปรากฏว่าพบมีผู้มา 2 กลุ่ม กลุ่มแรกขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน เตรียมถุงมาพร้อมแล้วหยิบฉวยสิ่งของไปจนหมด ตนเองเอามาเติมอีกพบมีอีกกลุ่มหนึ่ง รถจักรยานยนต์ 5 คัน มาด้วยกันประมาณ 10 คน เตรียมถุงมาเหมือนกันหอบสิ่งของไปหมดเช่นกัน ไม่รู้ว่าเอาไปรับประทาน หรือไปขายต่อหรือเปล่า ความจริงอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คน ที่ได้รับความเดือดร้อน ที่สำคัญไม่เกิดขึ้นที่เดียว แต่โดนอีกหลายพื้นที่ที่ได้มีการตั้งตู้ปันน้ำใจใน อ.เมืองชลบุรี อยากวอนให้เอาไปแต่พอกิน แบ่งปันให้คนอื่นบ้าง จะได้พ้นภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน

ส่วนผู้ยากไร้ที่จำเป็นต้องเอาสิ่งของเครื่องใช้และอาหารไปบริโภค ก็พลอยอดอยากปากแห้ง ต่างก็ไม่รู้จะอย่างไร ต่างก็สาปแช่งถึงพฤติกรรมของแก๊งที่เห็นแก่ได้ไปต่าง ๆ นา ๆ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"