'อ๋อม สกาวใจ'ปรี๊ด!ถูกตัดต่อภาพอนาจารกับลูกชายวัย 2 ขวบ โพสต์ทวิตเตอร์ ฟ้องบก.ปอท.เชือด


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ค.63-ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำควาผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) "อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ โฆษก บก.ปอท. กรณีที่มีคนนำภาพของตัวเองและลูกชาย วัย 2 ขวบ ไปตัดต่อในลักษณะอนาจาร แล้วเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์  ทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตนเองและครอบครัว

อ๋อม สกาวใจ เปิดเผยว่า แฟนคลับได้แจ้งมาว่าไปพบภาพดังกล่าวในทวิตเตอร์ เมื่อตนเองได้เห็นก็ถึงกับตกใจ หัวอกคนเป็แม่ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนถึงกับนอนไม่หลับ จึงต้องรีบจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะบุตรชายทั้งที่เป็นเด็กอายุเพียงแค่ 2 ขวบ แต่ต้องมาได้รับผลกระทบไปด้วย

ดาราสาว เผยต่อว่า วันนี้นำภาพที่ถูกตัดต่อเชิงลามกอนาจาร มาเป็นหลักฐาน  โดยเป็นคลิปวีดีโอในขณะทำอาหารกับลูกชายวัย2ขวบ10เดือน ที่เผยแพร่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของอ๋อม แต่ถูกแคปภาพเป็นภาพนิ่ง มาตัดต่อในเชิงมีความสัมพันธ์ทางเพศกับลูกชาย 2-3ภาพเผยแพร่ลงทวิตเตอร์ โดยมีผู้ที่กดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นท์เชิงเสียหายจำนวนมาก จนเกิดผลกระทบต่อจิตใจ และตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ตัดต่อภาพให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังรับเรื่องพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และรวบรวมหลักฐานจาก อ๋อม สกาวใจ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพตัดต่อไปโพสต์ ซึ่งถือว่าเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลในลักษณะลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และตัดต่อภาพผู้อื่นไปโพสต์จนทำให้ได้รับความเสียหาย เบื้องต้น พบว่าบัญชีทวิตเตอร์ผู้กระทำความผิด มีการนำภาพบุคคลมีชื่อเสียง โดยเฉพาะดารานักแสดงมาตัดต่อและเผยแพร่จำนวนมาก ซึ่งมีดารานักแสดงที่ถูกนำภาพไปตัดต่อกำลังหาประสานดำเนินคดีเพิ่มเติม

การตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ากลุ่มผู้กระทำความผิดมีวัตถุประสงค์ต้องการยอดวิว ยอดไลค์ ยอดแชร์ รวมถึงพบพฤติกรรมของกลุ่มผู้กระทำความผิดนอกจากการตัดต่อภาพดาราเผยแพร่ลงโซเชี่ยลมีเดียแล้ว ยังมีการนำภาพลามกอนาจารที่ตัดต่อส่งให้เจ้าตัวเพื่อข่มขู่เรียกรับเงินอีกด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"