'วันสร้างสุข สู้ภัยโควิค-19'ส่ง'เดียว-พ้อยท์'ลงพื้นที่ช่วยเหลือ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องกับโครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19  ล่าสุด เดียว  วรตั้งตระกูล  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน31  ได้นำทีมนักแสดงและผู้ประกาศข่าว อาทิ  พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ, ปู้-กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร, และ เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ  ร่วมกันแพ็คถุงยังชีพ

          โดยครั้งนี้ได้ความร่วมมือจาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.)  เป็นตัวกลางในการนำสินค้าโอทอปจากเกษตรกรและชุมชนที่ประสบปัญหาขาดรายได้จากภาวะโควิด-19  ผ่านมาทางบริษัท ไทยธุรกิจเกษตร จำกัด  รวมถึงข้าวสารจำนวน 500 ถุง  จากทาง ธ.ก.ส. โดยมี คุณสมเกียรติ กิมาวหา รองผู้จัดการ ธ.ก.ส. เป็นตัวแทนมอบ , สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นจาก ผลิตภัณฑ์จากดอกบัวคู่ จำนวน 1,500 ชุด และ เจลแอลกอฮอล์พร้อมหน้ากากผ้าอนามัย จำนวน 2,000 ชุด จาก บริษัท อิโนเวชั่นไทม์ จำกัด  แพ็คลงถุงในยังชีพร่วมกับโครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19 รวมจำนวนทั้งหมด 3,000 ชุด 

          จากนั้น เดียว วรตั้งตระกูล ,  ปาล์ม-นิติรัฐ ตัวแทนผู้ประกาศข่าวช่องวัน31 และทีมงาน  ได้ลงพื้นที่เพื่อนำถุงยังชีพส่งต่อไปยังแหล่งชุมชนต่างๆ  อาทิ ชุมชนโรงสูบ หลังม.เกษตร และ ชุมชนโรงปูนเหนือ-ใต้  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีผู้หาเช้ากินค่ำและได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบวิกฤตโควิด-19 เป็นจำนวนมาก  และโครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19   ยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนไทยให้กลับมามีรอยยิ้มได้เหมือนเดิม

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"