'วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด'ปิดเฟส 1 หลังสร้างรอยยิ้มสู่คนไทยกว่า 6 เดือน


เพิ่มเพื่อน    

 

          บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำ โครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19 เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความช่วยเหลือ  สู่พี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19   ที่กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งในปี 2564 นี้  เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือนแล้ว  โดยดำเนินการนำเงินบริจาคที่ได้จากธารน้ำใจของประชาชน  และของบริจาคจากผู้สนับสนุนจำนวนมาก  ส่งต่อไปในรูปแบบต่างๆ 

          ไม่ว่าจะเป็น ถุงยังชีพที่มอบให้กว่า 12,670 ครัวเรือน , อาหารพร้อมทานกว่า 81,100 กล่อง , อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้สถานพยาบาลกว่า 20 แห่ง  และอุดหนุนผลิตผลทางการเกษตรกว่า 3,000 กิโลกรัม  โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข ยังได้ดำเนินการจัดสรรเวชภัณฑ์ที่ได้รับการบริจาคมาจากเหล่าพันธมิตรผู้สนับสนุนต่างๆ  ไปส่งมอบให้กับ  สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตบางเขน  โดยมีนายแพทย์วิชา ปาวัน ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง  เป็นผู้รับมอบ       

          พร้อมกันนี้ยังได้กระจายกำลังให้ ศศวัต บุษยพันธ์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัทแอ็กซ์ สตูดิโอ จำกัด ใน กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยเหล่าศิลปินนักแสดงจาก  ช่องวัน 31 อาทิ  แนท อนิพรณ์, แจม รชตะ, อู๊ด เป็นต่อ, บี เสถียรพงษ์, ซี ปรัตถกร  เดินทางไปมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการอุปโภคบริโภค ให้กับนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  เพื่อส่งต่อไปยังชุมชนต่างๆ ใน จ.ปทุมธานี 

          และยังคงเดินหน้ามอบทุนเพื่อให้ตัวแทนร้านค้า ที่ร่วมเข้าโครงการจากทั่วประเทศ ผลิตอาหารพร้อมทาน เพื่อแจกจ่ายผู้คนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้  นอกจากนี้ ทีมงาน วันสร้างสุข ยังได้กระจายกำลัง  เดินทางไปมอบอาหารพร้อมทานให้เหล่าบุคลากรทางการแพทย์  ตามโรงพยาบาลต่างๆ   เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป  

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"