'ดร.นิว' ชี้ยังมีเพชรแท้ท่ามกลางก้อนกรวดในพรรคก้าวไกล


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.2563 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก #เพชรแท้ท่ามกลางก้อนกรวด

รู้สึกเหนื่อยใจแทนคนดีๆในพรรคก้าวไกลที่พลอยได้รับผลกระทบจากน้ำมือของคนแย่ๆเพียงไม่กี่คนตั้งแต่สมัยที่เป็นพรรคอนาคตใหม่ แต่ตอนนี้ก็นับว่าดีมากขึ้นแล้วที่พวกตัวปัญหาเหล่านั้นแยกตัวออกมาเป็นคณะก้าวหน้าแล้ว

เพราะในความเป็นจริงมีคนดีๆในพรรคก้าวไกลที่มีความรู้ความสามารถ ไม่เคยมีภาพลักษณ์ของความขัดแย้ง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับความเคลื่อนไหวอันที่จะนำไปสู่แตกแยกใดๆของสังคม

ผมขอเป็นกำลังใจให้ คุณไหม หรือ คุณศิริกัญญา ตันสกุล คุณไหมมีประสบการณ์ทำงานที่ดีเยี่ยมก่อนที่จะก้าวเข้ามาสู่สนามการเมือง เท่าที่ติดตามมา ผมรู้สึกชื่นชมในความรู้ความสามารถและการทำงานของคุณไหม เพราะทุกอย่างที่คุณไหมนำเสนอล้วนแต่เป็นข้อมูลดีๆที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมแทบทั้งสิ้น และที่สำคัญที่สุดคือคุณไหมอยู่เหนือความขัดแย้งทางการเมืองที่ไร้สาระ จึงนับได้ว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่เป็นความหวังของสังคมเลยทีเดียว

ขอให้คุณไหมทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ต่อไป และไม่ว่าคุณไหมจะสังกัดอยู่พรรคการเมืองใดในอนาคต ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณไหมรักษาความดีและอุดมการณ์ดีๆแบบนี้เอาไว้เสมอ อย่างน้อยผมนึงก็จะคอยแอบลุ้นให้คุณไหมประสบความสำเร็จและก้าวไปสู่จุดที่เพชรแท้อย่างคุณไหมจะได้เปล่งประกายเต็มรัศมีโดยไม่มีก้อนกรวดใดๆมาบดบังอีกต่อไป ตลอดจนมีบทบาทที่สำคัญๆในการทำสิ่งดีๆเพื่อสังคมไทยอย่างเต็มศักยภาพในอนาคตนะครับ

ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้เสมอครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"