3ดาราสาวโร่ แจ้งจับโรคจิต ติดต่อซื้อกกน.


เพิ่มเพื่อน    

  3 ดาราสาว "เกรซ-ตูน มิงค์" เข้าแจ้งความ ปอท.เอาผิดชายโรคจิตติดต่อทางไอจี เฟซบุ๊ก ขอซื้อกางเกงใน ขนเพชร หรือหากยอมเป็นเมียน้อยจะจ่ายให้เดือนละล้าน ตรวจสอบใช้ชื่อคนอื่นบังหน้า
    เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) “เกรซ” พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ ช่อง 7 “ตูน” พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ นักแสดงจากช่อง 3 และ “มิงค์” ณัฐรินีย์ หรือ ฐรินดา กรรณสูต นักแสดงจากช่อง 7 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะโฆษก ปอท. เพื่อแจ้งความกรณีถูกคุกคามทางเพศผ่านสื่อโซเชียลอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก โดยมีนายจงสวัสดิ์ เธียรประภาโสภณ ชายที่ถูกนำรูปและชื่อไปสร้างเฟซบุ๊กปลอมแอบอ้างไปก่อกวนคุกคามทางเพศดาราสาวทั้ง 3 คน ซึ่งน่าเชื่อว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกับที่ก่อเหตุรบกวน โบว์ แวนด้า และมิงค์ ฐรินดา เดินทางมาด้วย
    “มิงค์” ณัฐรินีย์ระบุว่า คนร้ายได้ทักแช้ตเฟซบุ๊กมาหาตน โดยเสนอเงินประมาณ 1 ล้านบาท ให้เป็นภรรยาลับ และจะต้องมีการไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล จากนั้นให้มาเจอกันเดือนละ 3 ครั้ง แต่ตนเองปฏิเสธ และได้บล็อกคนร้ายไป แต่คนร้ายก็ยังข่มขู่ อ้างว่ามีแอคเคาต์หลายบัญชี และจะตามก่อกวนไปเรื่อยๆ
    ส่วนนักแสดงอีก 2 คนระบุว่า โดนก่อกวนในลักษณะเดียวกัน ผ่านการทักแช้ตในไอจี แต่มีการปรับเปลี่ยนจำนวนเงินที่จะว่าจ้าง รพ.ที่จะให้ไปตรวจร่างกาย รวมถึงวิธีการ โดยมีการเพิ่มเติมในด้านของการเสนอซื้อชุดชั้นใน, ขนอวัยวะเพศ ในราคาต่างๆ ด้วย เบื้องต้นจึงได้มีการลองเสิร์ชชื่อคนร้าย และทักไปพูดคุยกับลูกสาว จึงพบว่าคนร้ายได้นำภาพและข้อมูลส่วนตัวของนายจงสวัสดิ์ เธียรประภาโสภณ มาใช้แอบอ้าง และนำไปก่อกวนดารานักแสดงคนอื่นๆ ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กตัวจริงรู้สึกเครียด ขณะที่ดาราคนอื่นๆ ที่ถูกคุกคามก็รู้สึกหวาดระแวง และมีอาการเครียดด้วยเช่นกัน เพราะคนร้ายขู่ว่าจะติดตามไปทุกที่ จึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายไปก่อเหตุลักษณะนี้กับคนอื่นอีก
    ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โฆษก บก.ปอท. กล่าวว่า กรณีนี้คนร้ายได้ทักแช้ตเข้ามาในลักษณะคุกคามทางเพศ เบื้องต้นจะเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 397 ผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท, ข่มขู่คุกคามทางเสรีภาพ โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท ส่วนกรณีแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊กผู้อื่น จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท โดยหลังจากนี้จะมีการสอบปากคำผู้ที่ถูกแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊กว่าได้มีปัญหากับใครหรือไม่ เพราะโดยปกติแล้วการปลอมแปลง มักจะใช้รูปที่ไม่มีตัวตนจริงๆ ซึ่งส่วนนี้จะต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"