‘เป่าจินจง’ขนคอสตูมละคร‘ฟากฟ้าคีรีดาว’ประมูลการกุศล


เพิ่มเพื่อน    

 

          อินบ็อกซ์ “ค่ายเป่าจินจง” แทบแตก เพราะหลังละครจบ แฟนละครแห่ขอซื้อชุดนักแสดงในละครเพียบ งานนี้ค่ายเลยจัดให้ตามเสียงเรียกร้อง เปิดประมูลคอสตูมสุดปัง จากละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ทางช่อง 3 โดยการไลฟ์สดผ่านเพจเป่าจินจง

          โดยมี พระเอก “ภณ-ณวัสน์  ภู่พันธัชสีห์” และ “แจ็ค-จักรพันธ์ จันโอ”  ขนชุดสวยของ สกาย, ดานิกา และ ดาวลูกไก่ มาประมูล รวม 16 ชุด ได้ยอดบริจาค จากแฟนละครทั้งในและต่างประเทศไปแสนกว่าบาท สองผู้จัด ผู้กำกับ “อาตู่-นพพล โกมารชุน” และคู่ชีวิต “ปรียานุช ปานประดับ” เจ้าของบทประพันธ์ ขอร่วมสมทบทุน ปิดยอดการบริจาคไปที่ 160,000 บาท ชุดที่ถูกประมูลสูงสุด คือ ชุดดินเนอร์สีน้ำเงิน ปักดิ้นทอง สุดหรู ของหนุ่มสกาย (ภณ) ได้ยอดสูงถึง 31,000 บาท

          ซึ่งค่ายเป่าจินจงจะนำเงินจากการประมูลแบบไม่หักค่าใช้จ่ายใดใด บริจาคให้กับ พระมหาธาตุนภเมทนีดล-นภพลภูมิสิริ ดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ และ มูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็ก ซึ่งการเปิดประมูลออนไลน์ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของหนุ่มภณ เจ้าตัวยอมรับว่าทึ่งกับยอดบริจาค พร้อมขอบคุณทุกคนที่ร่วมทำบุญ

          “ขอบคุณน้ำใจของแฟนละครทุกคนที่มาร่วมทำบุญในครั้งนี้ครับ ตกใจกับตัวเลขเหมือนกัน ตอนแรกตั้งราคาเปิดประมูลไว้ที่ศูนย์บาท แต่พอเห็นที่แฟนละครพิมพ์กันมา ตัวเลขโดดไปเร็วมาก ยังคิดว่าเขาพิมพ์ศูนย์เกินมาหรือเปล่า (หัวเราะ) ผมคิดว่าคนอยากทำบุญเลยช่วยกันประมูล เพราะชุดจากละครสวยมากจริงๆ ผมอ่านฟีดแบค คนชมชุดเยอะมาก อินบ็อกซ์มาว่าอยากได้ จนเป่าจินจงยอมจัดประมูล บางคนอยากได้ชุดที่ยังไม่ได้ซัก (หัวเราะ) ตอนประมูล ผมก็เลยใส่ให้ทุกคนเห็นว่าผมใส่จริง

          ผลงานล่าสุดกับเป่าจินจง หลังมาตรการคลายล็อคดาวน์คือเรื่อง เก็บแผ่นดิน เป็นละครที่สื่อเรื่องการหวงแผ่นดินเกิด ผมต้องเตรียมตัวหนัก มีซ้อมแอ็คชั่นให้ร่างกายอยู่ตัว อ่านทบทวนบทใหม่ทั้งหมด ฉากเลิฟๆ ก็มีครับ แต่จะไม่เหมือนกับฟากฟ้าคีรีดาว ถ้าเริ่มถ่ายทำกันได้เมื่อไหร่ คงลุยกันหนักๆเลยครับ ฝากติดตามกันด้วยครับ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"