แฟนคลับคู่‘ภณ-บัว’ชวนทำดี ส่งต่อความห่วงใยให้ทีมด่านหน้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          แฟนคลับบ้านคู่ @ponbuafamily_ ที่คอยสนับสนุนผลงานของ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ กับพระเอกคู่จิ้น ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้ทีมนักรบชุดขาวผู้เสียสละทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการจัดส่งข้าวกล่องและน้ำสมุนไพร ไปมอบให้ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์หลายร้อยชีวิตที่โรงพยาบาลตากสิน ในนามของทั้งคู่และแฟนคลับ

          บัว เผยว่า “แฟนคลับน่ารักมากค่ะ ตลอดระยะเวลาปีกว่าๆ เกือบ 2 ปีที่ผ่านมา พวกเราแทบจะไม่ได้เจอกันเลย ด้วยสถานการณ์โควิดที่ยังไม่สามารถจัดงานต่างๆ ได้ แต่พวกเขาก็ไม่เคยลืมเราเลยจริงๆ ถึงแม้จะไม่ได้เจอกัน ก็ขยันทำโปรเจ็คนู้นนี่ให้ได้ยิ้มตลอด โดยเฉพาะกิจกรรมอะไรดีๆ ในเรื่องของการแบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่น เพราะรู้ว่าเราชอบและต้องรู้สึกดีแน่ๆ อย่างครั้งนี้พวกเค้าก็จัดทำข้าวกล่องและน้ำสมุนไพรต่างๆ นำไปมอบให้แก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าที่โรงพยาบาลตากสิน จำนวน 219 ชุด ในนามของ บัว, ภณ และแฟนคลับ เป็นอะไรที่น่ารักมากค่ะ บัวรับรู้ได้ถึงความรักและความอบอุ่นที่พวกเค้ามี ว่าพวกเค้าอยากทำสิ่งดีๆ ให้เราจริงๆ บัวประทับใจและขอบคุณสำหรับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่ทุกคนตั้งใจทำให้ และก็เชื่อว่าภณเองก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน ดีใจนะคะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยในครั้งนี้ และก็ขอขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และจิตอาสาทุกคนด้วยค่ะ ที่เสียสละทำเพื่อพวกเราทุกคน สู้ๆ นะคะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"