‘เป่าจินจง’นำ‘วงมโหระทึก’พร้อม‘Food Truck’เสริมกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์


เพิ่มเพื่อน    

 

          วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา เป่าจินจงนำวงดนตรีจิตอาสา มโหระทึกดนตรีลีลา”  ไปบรรเลงเพลงไพเราะให้แก่ แพทย์ พยาบาล จนท.ทางการแพทย์  จิตอาสาทุกหน่วย  รวมถึงประชาชนผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพ โดย “อาตู่-นพพล โกมารชุน” และคู่ชีวิต “ปรียานุช ปานประดับ” พาทีมวงดนตรีพนักงานกองถ่ายไปเล่นดนตรีตั้งแต่เช้าจรดเย็น  เรียกรอยยิ้ม เสียงปรบมือ และความสุขให้ทุกคนในหอประชุม   

          อาตู่ นพพล ได้กล่าวถึงเจตนารมณ์ในการมาเล่นครั้งนี้ว่า “เนื่องจากติดตามข่าวผู้ฉีดวัคซีนบางท่านมีความกังวลจนความดันขึ้นสูง จึงคิดว่าการฟังเพลงน่าจะช่วยผ่อนคลายความเครียดลงได้บ้าง รวมทั้งอยากส่งกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน จิตอาสาทุกหน่วยงานที่ร่วมต่อสู้กับโรคระบาดโควิด-19 ทำงานเพื่อประชาชนอย่างหนักมาตลอด 2 ปี” 

          นอกจากเสียงเพลงแล้ว เป่าจินจง ยังนำ Food Truck ของละคร “เก็บแผ่นดิน” ไปร่วมแจกเครื่องดื่มของว่างบริการแก่เจ้าหน้าที่ทุกท่านฟรีอีกด้วย เป่าจินจงขอขอบคุณ นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์, พลอากาศตรี นพ.สันติ ศรีเสริมโภค รองเลขาธิการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์, นพ.ภูมินทร์ ศิลาพันธ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และ รศ.นพ.องค์การ เรืองรัตนอัมพร รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ดูแลองค์การตามพระดำริ และงานส่วนพระองค์ ซึ่งเป็นผู้มอบของที่ระลึกให้แก่นักดนตรี

          สำหรับละคร เก็บแผ่นดิน” ที่ฝ่าโควิดมาถึง 3 ระลอก  ผู้จัด “อาตู่ นพพล” อัปเดตว่าเหลือแค่คิวปิดกล้องที่เป็นฉากใหญ่ ซึ่งต้องเตรียมงานควบคุมการถ่ายทำให้เป็นไปตามมาตราการกองถ่ายของศบค.อย่างเคร่งครัด

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"