'ปชป.' นิ่งไม่ได้แล้วนัดแถลง 17 พ.ค. ตีโต้ก๊วนเลเซอร์ตามหาความจริง


เพิ่มเพื่อน    

16 พ.ค. 63 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ค.) ตนจะชี้แจงข้อกล่าวหาของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)ที่เรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมารับผิดชอบต่อกรณีการสลายการชุมนุมเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองในเดือนพฤษภาคม 2553 เพราะถือว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
 
"ข้อหาดังกล่าวได้มีการพิสูจน์แล้วจากการต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมไม่ว่าจะเป็นศาลยุติธรรมหรือผลการตรวจสอบของคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการปรองดองแห่งชาติ (คอป.)ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า การสลายการชุมนุมเป็นไปตามกฎหมาย ข้อกล่าวหาดังกล่าวถือว่าเป็นการบิดเบือนกล่าวหาใส่ร้าย"นายราเมศ กล่าว

ส่วนการที่มีกลุ่มบุคคลจัดแคมเปญ การตามหาความจริง มีการยิงแสงเลเซอร์ตามสถานที่ต่างๆ นั้น นายราเมศ กล่าวว่า อยากบอกว่าที่จริงไม่จำเป็นต้องยิงแสงเลเซอร์เพื่อตามหาความจริง เพราะความจริงก็คือความจริง ซึ่งมีผลการสอบสวนจากคณะกรรมการชุดต่าง ๆ และจากกระบวนการยุติธรรมอย่างชัดเจนทั้งหมด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"