'อวัช-คลอดีน'ถ่ายทอดผ่านหนังสั้น สะท้อนเรื่องราวของการกักตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาดาว บางกอก เตรียมส่งหนังสั้น VDO CALL “กักตัว Stories” อีก 1 เรื่อง ให้ชมกันทาง Youtube Channel NadaoBangkok  ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้. ของผู้กำกับคู่แฝด วรรณแวว และแวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ หนังสั้นแนวโรแมนติกเรื่อง day 10

            วรรณแวว เผยว่า “ตอนที่ถูกชวนทำโปรเจกต์นี้ไม่คิดอะไรเลยค่ะ ตกลงทำเลยเพราะมันน่าสนุกดีที่จะได้ทำหนังสั้นโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน รู้สึกท้าทายและอยากลอง ยิ่งพอเห็นไอเดียของผู้กำกับแต่ละคนยิ่งน่าตื่นเต้น เพราะมันหลากหลายรสชาติมาก ไม่น่าเชื่อว่าการอยู่บ้านนี่ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นได้หลายรูปแบบ พอได้ทำงานจริงๆ กลิ่นการทำงานกลุ่มกับเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยกลับมาอีกครั้ง เพราะเรามีคนไม่ครบตำแหน่ง พอทีมงานน้อยทุกคนเลยช่วยเหลือกัน บรรยากาศมันอบอุ่นเราชอบบรรยากาศแบบนี้    

          สำหรับไอเดียของเรื่องคือเรานึกถึงสภาพของคนที่ต้องกักตัวอยู่ในห้องคนเดียวแบบไม่มีครอบครัวหรือรูมเมท วันๆ นึงเขาน่าจะเหงาและจิตตกเลยทีเดียว อย่างในข่าวก็มีบอกว่าหลายคนมีอาการซึมเศร้าเพราะช่วงนี้ หนังก็เลยพูดถึงความเหงาของคนในยุคโควิคค่ะ ส่วนนักแสดงเราเลือกอัด อวัช และคลอดีน เพราะชอบเคมีระหว่างน้องทั้งสองที่มีความเป็นธรรมชาติของทั้งคู่ที่เข้าขากัน และอวัชมีสกิลการถ่ายวิดีโอ ซึ่งน้องทั้งสองเป็นทุกอย่างให้เราจริงๆ  ฝากติดตามหนังสั้น day 10 ในวันอังคารที่ 19 พค.นี้ เวลา 20.00 น. Youtube Channel NadaoBangkok “        

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"