'กันต์-ฝน'ชวนดูผลงาน ผกก.น้องใหม่'ก๋วยเตี๋ยว จตุพงศ์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กันต์ ชุณหวัตร และ ฝน ศนันทฉัตร 2 นักแสดงมากฝีมือค่าย นาดาว บางกอก ชวนผู้ชมดูหนังสั้น VDO CALL กักตัว Stories ตอนที่ 9 เรื่อง The coach  ผลงานการกำกับของผู้กำกับน้องใหม่ ก๋วยเตี๋ยว-จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ ที่จัดเต็มเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองการกักตัว

          กันต์ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทำงานในหนังสั้น กักตัว Stories เป็นการทำงานที่แปลกใหม่ ได้ทดลองอะไรใหม่ๆ แต่ก็ยากมากเหมือนกันครับเพราะตอนทำการแสดงเราค่อนข้างต้องใช้สมาธิ แต่พอเราทำทุกอย่างเองทำให้มีสมาธิหลุดไปบ้าง และบทในเรื่องต่างจากเรามาก แทบจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แต่โชคดีที่ได้ทำงานกับพี่ก๋วยเตี๋ยว และฝนที่อายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้ทำงานสนุกมากขึ้น ยังไงก็ฝาก กักตัว Stories ตอน The Coach ด้วยนะครับ”

          ด้าน ฝน ศนันทฉัตร เผยว่า “ตื่นเต้นตั้งแต่ได้ยินชื่อโปรเจกต์ เพราะได้รู้ดีเทลว่าต้องถ่ายทำเองทุกขั้นตอน ไม่มีทีมงานมาช่วย เป็นเรื่องใหม่ที่ตื่นเต้นและท้าทายมาก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่เราไม่เคยทำ และบทในเรื่องต่างจากตัวเรามาก เป็นคนเก็บกดไม่ค่อยพูด ซึ่งต่างจากตัวฝนเลย ฝนเป็นคนพูดตรงๆ ชอบเคลียร์ทุกอย่างทันที โชคดีที่ร่วมงานกับกันต์เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว

          รวมถึงร่วมงานกับก๋วยเตี๋ยว ผู้กำกับเป็นครั้งแรก พี่เตี๋ยวบรีฟละเอียดมาก และช่วยเรื่องการแสดงฝนได้เยอะมากจริงๆ ซีนยากๆ ก็ทำให้เราเข้าถึงอารมณ์ตัวละครได้ง่ายขึ้น เป็นหนังสั้นที่มีหลากหลายอารมณ์มากๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ กักตัว Stories ตอนที่ 9 เรื่อง The coach ออกอากาศ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Youtube Channel NadaoBangkokค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"