รวบอดีตตำรวจพกยาบ้ากว่า400เม็ดฝ่าเคอร์ฟิว


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ค.63- เมื่อเวลา 23.00 น.ของคืนวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา นายสุพงษวิณัย ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สั่งการให้นายชัยศักดิ์  สุจริตธนารักษ์ ปลัดอาวุโสอำเภอท่าศาลา และ พ.ต.อ.อนันต์  หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองและตำรวจ สภ.ท่าศาลา,นายสุรศักดิ์  โต๊ะหมาน กำนัน ต.โพธิ์ทอง ร่วมตั้งจุดตรวจเพื่อกวดขันจับกุมผู้ฝ่าฝืนเคอร์ฟิวและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน บนถนนสายหน้า รร.บ้านสองแพรก หมู่ 1 ต.โพธิ์ทอง

 พบชายคนหนึ่งขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิสีเทา ทะเบียน กล-5589 สุราษฎร์ธานี ผ่านมาด้วยท่าทางมีพิรุธจึงเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจค้นในรถ พบยาบ้าจำนวน 425เม็ดในรถจึงทำการจับกุมคนขับชื่อนายประเสริฐ  พรหมแก้ว อายุ 58ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 1 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นอดีตตำรวจยศ ส.ต.อ.โรงพักแห่งหนึ่งในภาคใต้ สอบสวนให้การรับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนคนหนึ่งที่ อ.ระโนด จ.สงขลา มาเพื่อเสพเท่านั้น จะขับรถมาแวะพักบ้านเพื่อนคนหนึ่งใน อ.ท่าศาลา แต่ไม่ทันเวลาเคอร์ฟิวเลยถูกตำรวจตรวจค้นเจอยาบ้าดังกล่าว 

ทางจนท.จึงได้คุมตัวนายประเสริฐ พร้อมยาบ้าของกลางนำส่งสภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกม.ในข้อกล่าวหาออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00-04.00 น.โดยไม่มีความจำเป็น หรือข้อยกเว้นฯ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมฟาตามีนหรือยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมายขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1เมทแอมฟาตามีนฯ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมฟาตามีน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"