สลด! ฝรั่งซิ่งจยย.ให้ถึงบ้านก่อนเคอร์ฟิว เสยเกาะกลางถนนดับ


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค. 63 - เมื่อเวลา 22.37 น. วันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชูเกียรติ เพชรแท้  รอง ผกก.สวนสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มอยู่เกาะกลางถนน  มีชาวต่างชาติเสียชีวิต 1ราย หลักกิโลเมตรที่ 193 ถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้  หน้าสำนักงานประปาชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างสรรเพชรธรรมสถานเพชรบุรี จุดชะอำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยศิรินทร์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ 1 ราย  ในสภาพ สวมเสื้อสีม่วง กางเกงยีนส์ขายาว ใบหน้ามีร่องรอยกระแทก อย่างรุนแรงจนคอหัก  ขาขวาหัก มีเลือดไหลออกมาจากใบหน้าจำนวนมาก นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเกาะกลางถนน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยไถลของรถจักรยานยนต์ไถลไปไกลกว่า 5 เมตร   

ทราบชื่อคือ Mr.KUEBLER  ROBERT  SIEGFRIED อายุ 63 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 10/218  หมู่ที่ 1  ซอยหมู่บ้านสมอโพรง ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์    ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ สีเทา ยี่ห้อยามาฮ่า ป้ายทะเบียน ขงพ-345-ประจวบ  ล้มอยู่เกาะกลางถนนในสภาพด้านหน้าชนเข้ากับขอบฟุตบาทได้รับความเสียหาย หมวกกันน็อคผู้เสียชีวิตกระเด็นหลุดออกมา 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า  ผู้เสียชีวิตน่าจะขี่มาด้วยความเร็ว เพื่อจะรีบกลับบ้านให้ทันก่อนเคอร์ฟิว 23.00 น.  และเสียหลักล้มลงกับพื้นถนนก่อนไถลศีรษะไปฟาดกับโคนต้นไม้ที่อยู่บนเกาะกลางถนนอย่างจังจนคอหักจนเสียชีวิตดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"