เอาแล้ว! นปช.แฉเอง 'คนแดนไกล' เคาะโปรเจ็กต์ม็อบเสื้อแดงปี 53 ยัน 'แรมโบ้' เคยชงเรื่องไปขอแต่ไม่ผ่าน


เพิ่มเพื่อน    


18 พ.ค.63 - นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์  อดีตทีมโฆษกแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวถึงกรณีนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวพาดพิงแนวร่วม นปช.บ่อยครั้งว่า ตนในฐานะพี่น้องที่เคยร่วมต่อสู้กับนายสุภรณ์มา และรู้จักนิสัยใจคอของนายสุภรณ์ดี อยากขอให้นายสุภรณ์หยุดการกระทำต่างๆ ที่ทำให้คนอื่นและแนวร่วม นปช.เสียหาย หากยังไม่หยุดตนก็จะขอพูดบ้าง โดยเฉพาะเรื่องที่นายสุภรณ์ พยายามตั้งกองกำลังแล้วทำโปรเจ็กต์ไปเสนอคนทางไกล แต่เขาไม่เห็นด้วยเพราะไม่ใช่แนวทางการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ในวันนั้นนายสุภรณ์รู้สึกเจ็บปวดหรือเสียดายอย่างไร 

"ผมไม่เคยคิดว่าคนที่เคยขอขึ้นเวที นปช. แล้วไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้น จนผมต้องเสียสละเวลาบนเวทีให้ นายสุภรณ์คงจำได้ วันนี้จะมาสร้างความยิ่งใหญ่ด้วยวิธีน่ารังเกียจเช่นนี้ หากมีข้อมูลจริง ขอให้แฉออกมาเลย อย่าพยายามสร้างความกำกวม พวกเราพร้อมอธิบายต่อสังคม ที่ผ่านมาพวกเราเคยเป็นอะไรกันมามากมาย แม้กระทั่งนักโทษต้องติดคุกติดตาราง เพราะเราเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำและเชื่อมั่นในแนวทางประชาธิปไตย แตกต่างจากบางคนที่สร้างภาพว่าตัวเองกล้าหาญ แต่ขี้ขลาด ใจเสาะ ปากดี ร้องไห้แล้วขอตำแหน่ง”

นายพิพัฒน์ชัย กล่าวว่า ขอบอกไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหมว่า อย่าเอาคนที่มีนิสัยขี้ขลาด ใจเสาะ ปากดีแล้วร้องไห้ไปขอตำแหน่งแบบนี้ไปอยู่ใกล้ตัว คนคนนี้ทรยศนายเก่าได้สักวันก็ทรยศท่านได้ ผมเชื่อว่าผู้นำที่ฉลาดจะไม่เลี้ยงลูกน้องสันดานทรยศ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"