'ออฟ-เต-อาร์ม'เปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก


เพิ่มเพื่อน    

 

          จีเอ็มเอ็มทีวี ส่งรายการใหม่ เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA  ที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ไปไหนไม่สำคัญเท่า ขับไปกับเฟรนต์ รายการที่เพื่อนจะพาเพื่อนไปทำสิ่งที่เพื่อนอยากทำ ด้วย All-New NISSAN ALMERA รถคู่ใจที่เฟรนด์เป็นคนขับให้ นำขับโดยแก๊งเพื่อนสนิทที่เกิดปีเดียวกัน  ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข  

          3 หนุ่มเพื่อนซี้ ที่เมื่อได้มารวมตัวกัน ก็จะสร้างความอึ้งและทึ่ง ด้วยความแตกต่างแต่ลงตัว โดยประเดิมเทปแรกกับการขับรถคู่ใจ พร้อมสะพายกล้องฟิล์มไปถ่ายรูปที่ย่านตลาดน้อย ชุมชนเก่าแต่ยังเก๋า ว่ากันว่ามาถ่ายรูปที่นี่ 1 วัน จะมีรูปลงไอจี 1 ปี ซึ่งการเที่ยวครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มเต ได้สร้างชาเลนจ์ด้วยการเตรียมกล้องฟิล์มมาถึง 3 แบบ 3 ระดับไปให้ ออฟ และ อาร์ม เป็นตากล้องจำเป็นอีกด้วย

          ติดตามชมรายการ  เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA  ทุกวันเสาร์ เวลา 9.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GM

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"