สุดเศร้า! สาวใหญ่เผาศพพ่อกลับถึงบ้านพบสามีโดนไฟช็อตดับ


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค. 63 - เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.สำราญ สุขโต พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนถูกไฟดูดเสียชีวิตในบ้านพักเลขที่ 1039/27 ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแถวปูนชั้นเดียว ภายในห้องน้ำพบศพ นายบุญจง เกิดบุญช่วย อายุ 63 ปี อดีตช่างไฟ พนักงานการไฟฟ้าสัตหีบ ถูกไฟดูดเสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ นอนหงายศีรษะจุ่มอยู่ในถังน้ำ ข้างกายพบมีดปลอกผลไม้ ที่ผู้ตายใช้ตัดสายไฟ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม. โดยมี น.ส.ศิริมา บุญคำ อายุ 45 ปี ภรรยา และนายจักรกฤษ เกิดบุญช่วย อายุ 18 ปี บุตรชาย เฝ้าดูศพผู้เป็นเสาหลักของครอบครัว ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ  

พ.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า จากการสอบถาม น.ส.ศิริมา ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ได้พาลูกชายเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อไปร่วมงานศพบิดา ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค.63 เมื่อกลับมาถึงบ้านในวันนี้ เห็นประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงให้ลูกชายพังประตูเข้าไป ก็พบสามีถูกไฟดูดกลายเป็นศพแล้ว เบื้องต้น สันนิษฐานผู้ตาย ได้ปีนขึ้นไปทำไฟที่เสีย ก่อนใช้มีดตัดสายไฟ จนพลาดท่าถูกไฟช็อตดับ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการตาย จึงให้นำศพส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"